download Super PDF Drive Cho Android

Super PDF Drive

 Cho Android

Download Super PDF Drive - Tải sách ở định dạng PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Super PDF Drive là ứng dụng hỗ trợ download trên nền tảng di động, giúp bạn truy cập vào kho sách phong phú ở định dạng PDF để tải vềthiết bị và xem bất cứ lúc nào. Super PDF Drive cung cấp cho người dùng hàng triệu cuốn sách hấp dẫn và được cập nhật liên tục, có thể duyệt sách theo tên hoặc tác giả để bạn nhanh chóng tìm được cuốn sách mình thích.


1. Giới thiệu về Super PDF Drive

Super PDF Drive là ứng dụng tải sách dành cho những người thích đọc sách, bạn có thể truy cập kho sách ở định dạng PDF với rất nhiều đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, duyệt theo tên sách hoặc tác giả, v.v. Hiện tại, hơn 500 triệu cuốn sách được Super PDF Drive cung cấp miễn phí và cứ mỗi phút lại có khoảng 50 cuốn sách mới được thêm vào cơ sở dữ liệu. Nó được đánh giá là ứng dụng tốt nhất để bạn có thẻ sở hữu bất cư cuốn sách nào ở định dạng PDF.

super pdf drive

Download Super PDF Drive trên Android, Tải sách ở định dạng PDF

Super PDF Drive giống như một tài nguyên sách vô hạn dành cho những ai hâm mộ sách, bạn chỉ cần nhập một từ hoặc chủ đề duy nhất trong khung tìm kiếm sẽ nhận được vô số sách về chủ đề đó, đặc biệt nó lại hoàn toàn miễn phí. Đối với những người không có nhiều tiền để mua sách thì đây là hỗ trợ về mặt tài chính để bạn xem sách thoải mái mà không tốn bất cứ một đồng nào, thỏa mãn niềm đam mê đọc của mình.

2. Các đặc điểm chính Super PDF Drive:

- Tải sách về điện thoại ở định dạng PDF.

- Hàng trăm triệu đầu sách miễn phí.

- Cập nhật dữ liệu sách liên tục.

- Tìm kiếm theo tên sách hoặc tác giả.

3. App liên quan

IDM cũng là ứng dụng hỗ trợ download mà bạn có thể sử dụng để tải về các bộ phim, hình ảnh, video, tài liệu, sách ở nhiều định dạng khác nhau về điện thoại hoặc máy tính của mình, ưu điểm của IDM là tốc độ tải nhanh, đông nghệ tải đa luồng cho phép tải cùng lúc nhiều file có dung lượng lớn thuận lợi, tích hợp tính năng kiểm tra visu cho các tập tin tải về.

  • Download app: IDM

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super PDF Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super pdf drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super PDF Drive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm