download Super Sonic Run cho Android

Super Sonic Run

 cho Android

Download Super Sonic Run - Game chạy phong cách Mario

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2018

Super Sonic Run thuộc thể loại game hành trình lấy cảm hứng từ tựa game huyền thoại Super Mario từng được nhiều người yêu thích. Trong Super Sonic Run, người chơi vào vai chú khỉ Sonic phải vượt qua rất nhiều mối đe dọa để chạy đến mục tiêu cuối cùng. Trên còn đường của mình, bạn có thể sử dụng các loại vũ khí để chống trả cũng như loại bỏ những chướng ngại cản đường.


Super Sonic Run vẫn giữa nguyên chất cổ điển vốn có là sử dụng đồ họa màn hình ngang để nhân vật khỉ Sonic di chuyển. Nhiệm vụ của người chơi là khéo léo điều khiển chú khỉ vượt qua những thử thách phía trước. Mỗi bước đi sẽ là một cam bẫy sẵn sàng nhấn chìm bạn, các thử thách trong game mang đến đều rất quen thuộc nên bạn sẽ không quá khó khăn để vượt qua.

super sonic run

Download Super Sonic Run - Game chạy phong cách Mario

Điểm khác biệt trong Super Sonic Run so với Super Mario đó là nhân vật có thể tận dụng vũ khí để tiêu diệt quái vật cản đường. Bên cạnh đó, về cơ bản game sẽ mang người chơi đến rất nhiều không gian khác nhau để gia tăng sức hút cho mỗi màn chơi. Các thử thách cũng sẽ tăng dần lên theo từng cấp độ, chính vì vậy bạn phải liên tục tích lũy kinh nghiệm để có được khả năng tốt nhất khi bước chân vào cuộc phiêu lưu.

Chắc chắn những gì Super Sonic Run mang đến sự tạo được sự chú ý của những ai đã yêu thích game kinh điển trước đây. Bên cạnh đó sự pha trộn của những hình ảnh game đã rất nổi tiếng tạo nên 1 sức hút thực sự mà tên game đã thể hiện. Tải game Super Sonic Run để trở về tuổi thơ để đến những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

super sonic run 2

Download Super Sonic Run - Game chạy phong cách Mario

Ngoài Super Sonic Run thì Way of the Passive Fist cũng là tựa game khiến người chơi tham gia sẽ có những cảm xúc đặc biệt, bởi nhẽ tựa game Way of the Passive Fist được xây dựng theo phong cách đồ họa những năm 90, tuy mới ra mắt và mang nhiều yếu tố hiện đại.


Liên kết tải về - [29,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Sonic Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super sonic run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Sonic Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gumball 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • Ramboat 3/5 Game hành động phiêu lưu chạy bất tận
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • Vector 2Game hành động chạy nước rút
  • Buddy,RunGame hành động chạy không ngừng cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
  • Stylish SprintGame hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
  • The Floor Is Lava 3DGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho di động
  • Rolling Sky 2Game hành động chạy không ngừng cho iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm