download Gumball Cho Android

Gumball

 Cho Android

Download Gumball - Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/04/2020

Gumball thuôc thể loại game hành động chạy bất tận có cơ chế điều khiển đơn giản. Tham gia game, bạn sẽ vào vai nhân vật Gumball tinh nghịch với cuộc phiêu lưu quậy phá của mình.




Giới thiệu Gumball:

Cơ chế điều khiển Gumball khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để nhân vật nhảy ra đầu của mọi người và lấy đà để thực hiện bước nhảy vọt xa hơn nữa. Sử dụng thanh chạy nước rút nằm ở góc trên bên phải màn hình, nhân vật có thể chạy trên nhiều đầu người liên tiếp để kiếm điểm thưởng, nhưng người chơi cần phải để ý đến lượng năng lượng còn lại.

gumball

Download Gumball - Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android

Đặc biệt người chơi Gumball còn có thể thưởng thức các minigame thú vị. Chẳng hạn như điều khiển bươm bướm nổ tung, sống sót trong một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh, giành được chú ong đánh vần và trốn thoát khỏi khoảng không. Nhảy lên lưng khủng long Tina và chạy xuyên hàng. Đồng thời thu thập toàn bộ gia đình nhà Watterson bao gồm Gumball, Darwin, Anais, Nicole hoặc Richard.

Các tính năng chính của Gumball:

- Chen lấn trong một hàng dài người đang chờ đợi.

- Chơi mini-game thú vị.

- Cưỡi khủng long.

- Mở khóa nhân vật mới.

Game liên quan:

Traffic Racer cũng là game chạy bất tận, tuy nhiên được thiết kế dưới dạng đua xe độc đáo, chiếc xe trong Traffic Racer sẽ chạy tự động và cuộc đua là không có điểm dừng, đi càng xa thì điểm kiếm được và tiền thưởng càng nhiều.


Liên kết tải về - [74M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game hành động hay để chơi trên thiết bị Android, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng internet thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất, trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất của chúng tôi có GTA Vice City, trò chơi được đánh giá cực cao.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Lời bài hát Còn thương thì không để em khóc
    Ca khúc Còn thương thì không để em khóc là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Miu Lê, Karik và Đạt G đã được Miu Lê tung teaser. Với hình ảnh mạnh mẽ, có chút hành động, MV gây tò mò cho khán
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top 5 game battle royale hay không kém Fall Guys trên Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Kể từ khi ra mắt, Fall Guys đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. Trò chơi nhanh chóng nổi tiếng và lan truyền một cách mạnh mẽ. Fall Guys hiện chỉ có sẵn trên PC và PS4, nhưng nhiều người muốn tham gia các đấu trường sinh tử vui nhộn tương tự trên smartphone. Cho đến khi nó chính thức được phát hành trên nền tảng di động trong tương lai, đây là 5 game Battle Royale hay không kém Fall Guys trên Android mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gumball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gumball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gumball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm