download SuperSaaS Mới nhất

SuperSaaS

 Mới nhất

Download SuperSaaS - Lên kế hoạch đặt phòng họp trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2019

SuperSaaS là nền tảng hệ thống đặt phòng họp trực tuyến, từ việc lên kế hoạch và quản lý các phòng họp, phòng hội nghị, bàn, khu vực thuyết trình, công cụ và các tài nguyên văn phòng khác từ mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Với SuperSaaS người dùng sẽ dễ dàng quản lý phong họp, nhắc nhở tự động để đặt phòng, khả năng kiểm soát những ai có thể truy cập lịch trình họp trực tuyến này.


 

1. Giới thiệu về SuperSaaS

SuperSaaS là một trong những công cụ dành cho COworking với chức năng tạo và quản lý phòng họp trực tuyến, từ việc đặt phòng họp, nhắc nhở thời gian, kiểm soát quyền truy cập đến việc theo dõi các tài nguyên văn phòng, rất hữu ích cho các doanh nghiệp. SuperSaaS mang đến trải nghiệm không gian làm việc trực tuyến tốt nhất cho các cơ quan và tổ chức, vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, ngoài ra còn dễ dàng hủy phòng trong nhiều trường hợp mà không phải trả các khoản phí như khi đặt phòng thực tế.

Hiện nay phần mềm Zoom được xem là một trong những công cụ hữu ích cho việc họp trực tuyến và học online trong mùa dịch, tạo các video họp trực tuyến kết nối hàng trăm, hàng nghìn thành viên từ nhiều địa điểm khác nhau, phần mềm Zoom có nhiều ưu điểm như chất lượng cuộc họp gồm hình ảnh và âm thanh tốt, có thể chia sẻ màn hình nhanh, hỗ trợ chat văn bản....

supersaas

Download SuperSaaS, Lên kế hoạch đặt phòng họp trực tuyến

SuperSaaS cung cấp một hệ thống đặt phòng nâng cao khả năng quản lý phòng họp của bạn, gửi email nhắc nhở / SMS tự động trước các cuộc hẹn theo lịch trình, kiểm soát ai có thể truy cập lịch trình của bạn. Người dùng cũng có thể tạo đặt phòng định kỳ và tự động điều phối nhiều phòng họp và tài nguyên từ một lịch trình duy nhất. SuperSaaS hoạt động trên cả nền tảng di động, cho phép tự do đặt lịch nhiều phòng họp trực tuyến, đặt mối quan hệ ràng buộc giữa các phòng, đồng thời gán vai trò và trách nhiệm của người dùng.

2. Các đặc điểm chính của SuperSaaS:

- Đặt phòng họp và quản lý phòng họp trực tuyến.
- Nhắc nhở tự động để đặt phòng qua email, SMS.
- Kiểm soát quyền truy cập phòng họp.
- Quản lý nhiều phòng họp cùng lúc.

3. App liên quan

Slack cũng là công cụ dành cho COworking với chức năng tạo các nhóm chat để kết nối đồng nghiệp, chia sẻ tài liệu, cùng nhau thảo luận về các vấn đề chung, bên cạnh đó Slack còn có khả năng tích hợp với các công cụ họp hội nghị video hay hệ thống đặt phòng họp trực tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hướng dẫn cách cài đặt Hangout Meet trên điện thoại và máy tính sẽ trình bày chi tiết cho bạn các bước cơ bản cần thiết nhất để thiết lập và sử dụng ứng dụng Hangout Meet - Phần mềm tạo phòng họp, phòng học trực tuyến, online lên tới 100 người tham gia mà không bị giới hạn về thời gian.
  • Cách tham gia phòng họp trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có những cách nào để tham gia phòng họp trên Zavi trên PC, thao tác thực hiện cụ thể ra sao là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi mới làm quen với công cụ tạo phòng họp trực tuyến thuần Việt này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách tham gia phòng họp trên Zavi trên PC.
  • Cách họp trực tuyến bằng Webex trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tham khảo cách họp trực tuyến bằng Webex sẽ cho người dùng có cơ hội trải nghiệm miễn phí công cụ hỗ trợ tạo phòng họp trực tuyến lên đến 100 người tham gia cùng lúc và nhiều tính năng hữu ích như chia sẻ tài liệu, lưu lại nội dung cuộc họp,...
  • Cách sử dụng Facebook Messenger Rooms, video call 50 thành viên cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không cần cài đặt, bạn có thể sử dụng Facebook Messenger Rooms tạo phòng họp trực tuyến lên đến 50 người ngay trên ứng dụng Facebook Messenger có sẵn trên điện thoại hay trình duyệt web mà không bị giới hạn thời gian như Zoom, thao tác sử dụng lại đơn giản, mang lại các cuộc họp, học trực tuyến hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách sử dụng Zavi phần mềm họp trực tuyến của Việt Nam
    Lựa chọn sử dụng Zavi phần mềm họp trực tuyến của Việt Nam hiện đang phương án hấp dẫn với nhiều người bởi các tính năng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà nó mang lại, chi tiết hơn về thao tác tải
  • Tạo phòng họp, lớp học trên Zavi máy tính
    Cách tạo phòng họp trên Zavi cực kỳ đơn giản với chỉ 3 bước, nhờ vậy người dùng có thể bắt đầu ngay một cuộc họp trực tuyến qua mạng với số lượng người tham gia lên tới 100 người, đồng thời không gặp
  • Cách tạo ID cố định và đặt mật khẩu cho lớp học trong phần mềm ZOOM
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách đặt mật khẩu hay cách tạo ID cố định trong ZOOM là thắc mắc mà nhiều người mới làm quen với phần mềm tạo phòng trực tuyến này, với hướng dẫn trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn sử dụng Zoom được an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ sẽ là những tips vô cùng hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giảm, tìm phòng khách sạn khi đi du lịch tưởng chừng như là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều gia đình băn khoăn, dưới đây sẽ là kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ, bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Cách xóa Microsoft Teams trên máy tính Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Microsoft luôn khuyến khích người dùng sử dụng Teams, đặc biệt trên Windows 11, công ty đã tích hợp nền tảng họp trực tuyến của mình vào HĐH. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phần mềm họp trực tuyến và học online khác và không muốn nhìn thấy Teams, bạn có thể xóa Microsoft Teams trên Windows 11 và dưới đây là cách thực hiện.
  • 2 Cách kick người khác ra khỏi Zoom PC, điện thoại
    Sử dụng Zoom phục vụ cho mục đích học tập, hội họp trực tuyến, thầy cô giáo, người chủ trì cuộc họp có thể gặp phải các tình huống như bị người lạ xâm nhập phòng họp, quấy rối, vẽ bậy lên màn hình,
  • Cách cài đặt và sử dụng TranS để học trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tương tự Zoom, Google Meetings cài đặt TranS trên máy tính là giải pháp hiệu quả và hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho giáo viên và học sinh có thể kết nối với nhau dễ dàng, chất lượng hình ảnh, âm thanh xuất sắc, đường truyền ổn định mang lại hiệu quả tối ưu khi học tập trực tuyến.
  • Cách sử dụng phần mềm Zoom tạo phòng học trực tuyến
    Bạn được yêu cầu sử dụng Zoom để tạo phòng học trực tuyến nhưng lần đầu tiên bạn tiếp xúc với phần mềm này. Đừng lo, hãy cùng xem hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom dưới đây. Chỉ cần 2, 3 phút, bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperSaaS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supersaas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperSaaS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm