Phần mềm quản lý khách hàng Core2 CRM cho phép người dùng kiểm soát danh sách khách hàng gồm tất cả địa chỉ liên lạc cá nhân, thư, fax và lịch sử thư e-mail, danh sách nhóm, tài liệu, ghi chú và cả danh sách công việc của nhân viên công ty có liên quan đến khác hàng. Tính năng này sẽ giải quyết được các vấn đề trong mối quan hệ qua lại giữa các cá nhân và tổ chức cùng thực hiện chung một hoạt động, tạo mối liên kết nhằm tăng hiệu quả công việc.
Download Core2 CRM - Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Những điểm mới của Core2 CRM 1.1.4.0:
- Sửa lỗi đăng nhập tài khoản với Email
- Nâng cao tính năng quản lý bán hàng, kinh doanh
Phần mềm CRM Core2 CRM cho phép người dùng kiểm tra các lịch sử liên lạc như fax, thư từ, e-mail và các ghi chú từ các cuộc hội thoại, hiển thị dữ liệu sự kiện trong ngày truyền thống, tuần và xem tháng, tạo ra các sự kiện cá nhân hoặc các sự kiện lặp đi lặp lại. Người dùng cũng có thể quản lý chính công việc của mình hoặc chuyển giao cho người khác, ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng bằng cách đánh dấu số lượng, phân biệt bằng màu sắc đặc trưng.
EzRestaurant cũng là phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, nhiều hình thức kinh doanh. Ngoài ra EzRestaurant còn tạo ra các báo giá, theo dõi đơn hàng, trích xuất báo cáo kinh doanh.
Core2 CRM hỗ trợ người dùng là các điều hành viên hay người quản lý có thể kiểm soát được toàn bộ danh sách khách hàng và nhân viên cùng tất cả các thông tin liên quan nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ. Phần mềm quản lý khách hàng Core2 CRM cũng tạo ra việc trao đổi dữ liệu với các ứng dụng như Microsoft Outlook hoặc Entourage, QuickBooks và Book...
Core2 CRM tích hợp kho lưu trữ tập trung cho các tài liệu cảu bạn để người khác cũng có thể truy cập và xem dễ dàng với một số liên lạc tương ứng. Phần mềm này không hạn chế về khả năng phân quyền người dùng đồng thời có thể trao đổi dữ liệu với các ứng dụng như Microsoft Outlook hoặc Entourage, QuickBooks và Book, Địa chỉ của Apple và iCal.
Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay. So với phần mềm Core2 CRM thì phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS lại không hỗ trợ mạnh về việc quản lý khách hàng.
Các tính năng chính của phần mềm quản lý khách hàng Core2 CRM:
- Quản lý danh sách khách hàng và hoạt động nhân viên
- Tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các cá nhân và tổ chức liên quan
- Xem lịch sử thư từ và sự kiện dễ dàng
- Quản lý lý các nhiệm vụ quan trọng
- Trao đổi dữ liệu với nhiều ứng dụng liên quan