download Swipetimes Cho Android

Swipetimes

 Cho Android

Download Swipetimes - Ứng dụng quản lý thời gian cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 09/06/2020

Swipetimes là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý thời gian hiệu quả. Với ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Android này, bạn có thể đo thời gian làm việc và bất cứ hoạt động nào, kể cả là khoảng cách. Swipetimes còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp bạn kiểm soát thời gian.



Quản lý và kiểm soát thời gian làm việc tốt là một trong những bí quyết để làm việc hiệu quả và cân bằng cuộc sống trong thời buổi bộn bề, bận rộn như hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm việc này một cách dễ dàng và đó cũng chính là lý do vì sao các nhà lập trình tạo ra các ứng dụng để trợ giúp bạn theo dõi, quản lý thời gian. Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng miễn phí hữu ích thì taimienphi.vn xin gợi ý bạn ứng dụng Swipetimes. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

Download Swipetimes - Ứng dụng quản lý thời gian cho Android 

1. Giới thiệu về Swipetimes

Swipetimes là ứng dụng theo dõi thời gian hiệu quả và đơn giản. Ứng dụng sẽ cho phép bạn đo thời gian làm việc của bạn hoặc bất kỳ hoạt động nào bạn muốn theo dõi một cách dễ dàng. Nó cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời khiến việc theo dõi thời gian trở nên đơn giản và thực sự thú vị.

Ứng dụng Swipetimes rất phù hợp cho những người làm việc tự do muốn kiểm soát thời gian làm việc cho dự án của họ. Ứng dụng cũng rất thích hợp cho đối tượng người dùng là sinh viên để theo dõi thời gian học tập và bất kỳ ai muốn theo dõi chiều thời gian của các hoạt động của mình.

Tải Swipetimes - Ứng dụng sắp xếp thời gian cho di động 

Swipetimes hỗ trợ theo dõi thời gian bắt đầu làm việc/thời gian kết thúc công việc cũng như ghi lại số giờ làm việc của bạn vào cuối ngày. Nó sẽ xuất ra các sheet thời gian và thống kê chính xác từ thời gian bắt đầu/nhật ký công việc của bạn.

Với tính năng tự động hoá khi có kết nối wifi, việc theo dõi thời gian có thể hoạt động được ngay cả khi bạn không sử dụng ứng dụng. Sau khi kết nối wifi với các project của bạn trong Swipetimes, tính năng theo dõi sẽ khởi động khi điện thoại của bạn kết nối với WIFI và dừng khi ngắt kết nối. Một cách khác để tự động theo dõi là bạn sử dụng tag NFC.

Bên cạnh tính năng theo dõi thời gian, bạn còn có thể theo dõi khoảng cách bằng cách sử dụng các chức năng GPS mà ứng dụng Swipetimes cung cấp.

Swipetimes hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng smartphone Android ( yêu cầu Android 6.0 trở lên). Bạn có thể download ứng dụng và trải nghiệm ứng dụng miễn phí.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Swipetimes

Sau quá trình dùng thử nghiệm và đánh giá Swipetimes, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Swipetimes có một số tính năng hữu ích sau:

- Theo dõi thời gian bạn dành cho các dự án và nhiệm vụ của bạn. Nâng cấp việc ghi lại thời gian của bạn với các tag và ghi chú

- Xác định mục tiêu về thời gian cho các dự án của bạn và ứng dụng sẽ thông báo khi bạn đạt được chúng

- Xác định mục tiêu về thời gian làm việc hàng tuần của bạn và ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý quỹ thời gian của bạn. Bạn sẽ biết chính xác thời gian làm thêm hiện tại của bạn là bao nhiêu và quá trình phát triển theo thời gian như thế nào.

- Các báo cáo từ ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan chính xác về thời gian làm việc của bạn. Hãy sử dụng các bộ lọc để bạn có thể tập trung vào các dự án cụ thể trong số liệu thống kê của bạn.

- Xuất báo cáo sang các nhiều loại định dạng như excel, json, xml và pdf.

- Sao lưu thủ công hoặc sao lưu tự động để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn: Bạn có thể chọn các dịch vụ cloud như Google Drive và Dropbox hoặc lưu trữ các bản sao lưu đó vào thẻ SD của bạn.

- Tuỳ chọn đồng bộ hoá với Google Calendar cho phép bạn ghi lại tất cả lịch trình, thời gian làm việc của bạn để bạn có thể chia sẻ với với sếp, khách hàng hoặc bất kỳ ai mà bạn muốn.

- Widget có chức năng như một chiếc đồng hồ bấm giờ

- Pomodoro như báo thức sẽ nhắc nhở bạn rằng bạn nên nghỉ ngơi hay bắt đầu làm một cái gì đó hữu ích.

- Tương tác với ứng dụng thông qua thông báo trên thanh trạng thái.

- Kích cỡ ứng dụng nhỏ, nhẹ (phiên bản mới đây nhất của ứng dụng chỉ có kích cỡ 6.1 M)

- Nhiều tính năng miễn phí hữu ích

Tính đến nay, ứng dụng Swipetimes vẫn chưa được bất cứ phản hồi tiêu cực nào từ người dùng. Tuy vậy, nhà phát triển ứng dụng vẫn luôn ghi nhận những bình luận và góp ý từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Download và trải nghiệm Swipetimes để cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swipetimes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swipetimes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swipetimes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chess Timer 3/5 Ứng dụng hẹn giờ chơi cờ vua
  • Business Calendar 3/5 Ứng dụng lên kế hoạch, quản lý thời gian chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm