download MultiTimer: Multiple timers Cho Android

MultiTimer: Multiple timers

 Cho Android

Download MultiTimer: Multiple timers - Ứng dụng quản lý thời gian hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2023

Ứng dụng MultiTimer: Multiple timers giúp người dùng quản lý thời gian và giải quyết các công việc hàng ngày hiệu quả hơn bao giờ hết. Tạo các thói quen lành mạnh với bộ hẹn giờ Pomodoro và nhiều tùy chọn khác.



Thiết kế đơn giản, bộ hẹn giờ linh hoạt, được đóng gói nhiều tính năng, không chứa quảng cáo, trợ lý ảo Siri, iCloud, ứng dụng đồng hồ, widget, ..., tất cả đều được tìm thấy trong MultiTimer: Multiple timers.

multitimer multiple timers

Tải MultiTimer: Multiple timers, đồng hồ quản lý thời gian trên điện thoại

1. MultiTimer: Multiple timers - Ứng dụng đồng hồ quản lý thời gian đa năng

MultiTimer: Multiple timers ứng dụng đồng hồ báo thức đa năng đang được nhiều người dùng tải về và sử dụng. Khác với những ứng dụng đồng hồ quản lý thời gian thông thường, MultiTimer: Multiple timers cho phép người dùng thiết lập nhiều đồng hồ đếm giờ cùng một lúc trên một giao diện. Các đồng hồ này có thể hoạt động độc lập với nhau. Người dùng có thể đổi tên đồng hồ, cài đặt thời gian, thay đổi màu sắc, chuông báo của các đồng hồ đó tùy theo ý muốn.

MultiTimer: Multiple timers có cơ chế hoạt động khá đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn chọn để kích hoạt đồng hồ đó và nhấn vào đó một lần nếu muốn tạm dừng. Điện thoại sẽ phát ra chuông báo khi khi thời gian trên đồng hồ đã hết.

Ngoài tính năng đếm ngược, MultiTimer: Multiple timers còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như đồng hồ tính thời gian, đồng hồ tập trung (pomodoro), đồng hồ ngắt quãng, đồng hồ bấm giờ,.... Mỗi loại đồng hồ lại phù hợp với một hoạt động riêng.

multitimer multiple timers 2

Download MultiTimer: Multiple timers, hỗ trợ đếm ngược, đếm thời gian chính xác

Mặt khác, mặc dù là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng MultiTimer: Multiple timers không chứa và hiển thị bất kỳ quảng cáo khó chịu nào trên giao diện người dùng. Đây cũng là một điểm cộng lớn của ứng dụng này.

2. Tải MultiTimer: Multiple timers cho PC, Android, iPhone

Tải ngay MultiTimer: Multiple timers cho PC, Android, iOS để sử dụng ứng dụng đồng hồ quản lý thời gian với các tính năng:

- Theo dõi thời gian của nhiều công việc cùng một lúc

- Tùy chỉnh đồng hồ theo ý muốn

- Giao diện trực quan, bắt mắt

- Hữu ích trong nhiều hoạt động khác nhau như học tập, làm việc, nấu ăn, tập thể thao,v.v.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiTimer: Multiple timers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multitimer: multiple timers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiTimer: Multiple timers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chronometer 3/5 Hỗ trợ đồng hồ bấm giờ trên máy tính
  • iTimer 5/5 Ứng dụng bấm giờ đa năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm