download FLIP Cho iPhone

FLIP

 Cho iPhone

Download FLIP - Ứng dụng đo thời gian tập trung cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2023

FLIP là ứng dụng hữu ích dành cho những người dùng không thể tập trung vào việc học, đọc sách, hoặc làm việc. Ứng dụng đa tính năng và miễn phí này cho phép bạn quản lý thời gian học tập, làm việc, đo thời gian, độ tập trung của bạn, ... và giúp bạn nhanh chóng cải thiện thói quen học tập của bạn.


Trong cuộc sống hiện đại 4.0 hiện nay, có nhiều thứ khiến con người khó có thể tập trung vào việc học tập và làm việc. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì cũng đừng lo lắng quá nhé vì hiện nay có nhiều ứng dụng được thiết kế và phát hành cho phép bạn kiểm tra độ tập trung của bạn và cải thiện thói quen học tập, làm việc. FLIP được đánh giá là một trong những ứng dụng miễn phí hữu dụng nhất. Vậy FLIP là ứng dụng gì? Ứng dụng này có gì đặc biệt? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu bạn nhé!

 

1. Giới thiệu chung về FLIP

FLIP là một trong những ứng dụng hữu ích nhất cho phép bạn quản lý thời gian học tập. Với sự trợ giúp từ ứng dụng này, bạn có thể cải thiện thói quen học tập của bạn trong một thời gian ngắn. Do vậy, nếu bạn không thể tập trung vào việc học, đọc sách, hoặc làm việc thì bạn nên sử dụng ngay ứng dụng đa tính năng FLIP.

Download FLIP - Ứng dụng đo thời gian tập trung cho điện thoại Android

Ứng dụng FLIP sử dụng phương pháp pomodoro và xác định mức độ tập trung dựa trên số lần nghỉ thay vì một thời gian dài, liên tục. Bạn có thể sử dụng FLIP để làm cho điện thoại thông minh Android của bạn hữu ích hơn nữa. FLIP hiệu quả hơn khi được sử dụng cùng với Ubhind - Ứng dụng hỗ trợ chữa bệnh "nghiện smartphone".

Tải FLIP - Ứng dụng quản lý thời gian học tập cho mobile

Ứng dụng FLIP hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và bắt đầu trải nghiệm ngay rất nhiều tính năng thú vị của nó. FLIP hiện có hàng triệu người dùng trên toàn cầu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ứng dụng được đánh giá là công cụ đo thời gian và mức độ tập trung hiệu quả.

Download FLIP - Ứng dụng giúp cải thiện thói quen học tập

 

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng FLIP

Sau khi tải và mở ứng dụng FLIP, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng đáng chú ý sau:

- Trò chuyện với bạn bè trên toàn cầu

Với hàng triệu người dùng ứng dụng FLIP, đây sẽ là cơ hội để bạn có thể chia sẻ những câu chuyện của bạn, động viên và học tập cùng mọi người

- Trải nghiệm ứng dụng FLIP với diện mạo mới

Bạn có thể xem những thiết kế mới của ứng dụng FLIP trong màn hình chủ. Bạn có thể check những thống kê, bảng xếp hạng và rất nhiều thứ thú vị khác. Nhà phát triển ứng dụng đã sắp xếp lại menu để người dùng dễ sử dụng hơn.

- Đo thời gian chính xác

Ứng dụng cho phép bạn đo thời gian học tập chính xác bằng cách lật điện thoại của bạn.

- Đo mức tập trung

Bạn có thể kiểm tra mức độ tập trung của bạn. FLIP giúp bạn tăng sự tập trung bằng cách đo mức độ tập trung của bạn.

- Tính năng cửa sổ nhỏ

Đo thời gian học của bạn với tính năng cửa sổ nhỏ trong khi sử dụng từ điển hoặc xem video bài giảng.

- Thống kê

Kiểm tra thời gian học hàng tuần và hàng tháng của bạn cũng như ngay trong ngày.

- Dòng thời gian

Dòng thời gian cho bạn thấy các mục tiêu bạn đã đo trong ngày theo thứ tự thời gian.

- Thời gian biểu

Bạn có thể tính năng Thời gian biểu để tự động tóm tắt các mục tiêu đo được ngày hôm nay. Bạn có thể thấy tất cả các mục tiêu mà bạn đo được trong ngày trong nháy mắt.

- Báo cáo hàng ngày

FLIP cho bạn thấy việc học hàng ngày của bạn một cách chi tiết

- Tính năng mới D-day

Cài đặt D-day và bạn có thể thấy còn bao nhiêu ngày nữa là đến ngày bạn phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc công việc mà bạn được giao

- Chia sẻ SNS dễ dàng

Sắp xếp thời gian học tập của bạn theo ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng và chia sẻ trên Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác chỉ bằng một lần chạm

- Bảng xếp hạng trường

Bạn có thể đăng ký trường trong profile của bạn và kiểm tra thứ hạng của trường của bạn.

- Lên lịch trình học tập

Bạn có thể thêm thời khóa biểu của trường hoặc thói quen học tập của riêng bạn

- Kiểm tra lượng người đang học từ màn hình đo theo thời gian thực


Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm