download T VAN Online

T VAN

 Online

Download T VAN - Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2019

T-VAN là một giải pháp kê khai thuế qua mạng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm hướng tới nền dịch vụ công hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Cùng với đó, T-VAN cũng hỗ trợ cho các cơ quan Thuế nhằm mở rộng thực hiện việc kê khai thuế qua mạng, tiết kiệm được thời gian, chi phí cho cả hai bên, đồng thời, hỗ trợ việc xử lý hồ sơ được nhanh chóng, chính xác.


T VAN là gì?

Nhiều phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng đã được ra mắt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện các kê khai thuế nhanh chóng, chính xác, trong đó, có thể kể đến một số phần mềm như TaxOnline, iHaiQuan hay I-VAN,... Mỗi phần mềm đều có những tính năng cơ bản giúp quá trình kê khai thuế qua mạng được thực hiện đầy đủ và đúng theo quy trình như tính năng nhận hồ sơ, khai báo những lỗi hồ sơ, thực hiện việc nộp thuế qua mạng,... Bên cạnh đó, TaxOnline, iHaiQuan hay I-VAN đều có những tính năng nổi trội riêng để người dùng có thể cân nhắc việc lựa chọn được phù hợp nhất.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Trong lĩnh vực kê khai thuế có rất nhiều phần mềm hỗ trợ như iTaxViewer và HTKK, nếu như HTKK giúp kê khai thuế trực tiếp qua mạng thì iTaxViewer lại là phần mềm giúp người dùng xuất, nhập file XML, một định dạng báo cáo

tai t van

T-VAN - Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn

Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng I-VAN thực hiện các nhiệm vụ, chức năng sau:

- Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng I-VAN giúp tự động hóa các nghĩa vụ thuế nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, tránh được những sai sót trong khâu thủ tục, giấy tờ, giúp hồ sơ thuế được xét duyệt nhanh chóng.

- Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng I-VAN giúp giải quyết các vấn đề còn tồn tại của khai thuế qua mạng như tắc nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố, giúp việc nhận hồ sơ kê khai thuế được thông suốt, tờ khai sẽ được nộp trực tiếp qua mạng và được trả kết quả ngay.

- Việc sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng I-VAN sẽ hỗ trợ các cơ quan thuế tiết kiệm được chi phí, nhân lực, tăng cường tính hiệu quả trong quản lý, xử lý các thông tin về thuế.

Hiện nay, việc áp dụng các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng như I-VAN sẽ thúc đẩy và hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cận với hình thức nộp tờ khai thuế qua mạng. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng I-VAN để thực hiện việc kê khai thuế qua mạng được nhanh chóng và chính xác hơn.

Phần mềm liên quan khác

Bên cạnh đó iHTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, iHTKK có thể thay thế cho HTKK với nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T VAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t van là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bkav TVAN 3/5 Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • TaxOnline 3/5 Kê khai thuế trực tuyến
  • Pay24Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • iHTKKKê khai, quyết toán thuế online
  • iHaiQuanKê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
  • eTaxKê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm