download TaxOnline Mới nhất

TaxOnline

 Mới nhất

Download TaxOnline - Kê khai thuế trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Ngoài eTax, bạn có thể tải TaxOnline về để giải quyết vấn đề liên quan tới kê khai thuế trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả, Ưu điểm của TaxOnlien là phù hợp với mọi khách hàng, giao diện thân thiện, hỗ trợ bạn mọi lúc và mọi nơi.


 

Giới thiệu TaxOnline.

Điều băn khoăn đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay là đó là khai báo thông tin như thế nào để thuế phải nộp ít nhất hoặc hoàn thuế được nhiều nhất, vì vậy, phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng TaxOnline sẽ là giải pháp hỗ trợ bạn có thể khai thuế thu nhập cá nhân được nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hơn. TaxOnline được đánh giá là một giải pháp thông minh, an toàn và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng khách hàng, qua đó, các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện thủ tục khai thuế.

Song song với việc kê khai thuế online, việc sử dụng phần mềm đọc tờ khai thuế cũng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm, phần mềm iTaxViewer sẽ trợ giúp bạn thực hiện điều này, cụ thể là đọc các tờ khai thuế điện tử định dạng XML, phiên bản iTaxViewer cũng xác minh thông tin chữ ký số mới của nhà cung cấp EFY-CA, bổ sung các văn bản thuế mới.

taxonline

TaxOnline, hỗ trợ Kê khai thuế trực tuyến.

 

Chức năng chính của TaxOnline.

Những đặc điểm cơ bản của phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng TaxOnline:

- TaxOnline là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, phù hợp với mọi loại hình thu nhập hoặc giảm trừ của người khai thuế.

- TaxOnline sở hữu giao diện thông minh, an toàn, dễ sử dụng, người dùng có thể tiếp cận chương trình và cập nhật các thông tin, hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình nhập liệu.

- TaxOnline là giải pháp trực tuyến toàn diện, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải sử dụng đúng máy tính của mình cũng có thể thực hiện các khai báo thuế thông qua tài khoản đã đăng ký.

- Bạn chỉ cần phải thanh toán nếu như bạn cảm thấy những thông tin do chương trình tính toán và cung cấp hữu ích và phù hợp với bạn.

Thay vì đến các chuyên gia tư vấn để có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến kê khai thuế, giờ đây, các bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng TaxOnline để hỗ trợ bạn có thể kê khai những thông tin liên quan đến thuế TNCN được chính xác và nhanh chóng hơn.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm iTaxViewer nói trên để thuận lợi hơn trong công tác kê khai và đọc báo cáo thuế, một điều rất quan trọng với ngành thuế nói chung cũng như cho các doanh nghiệp hiện nay.

Các phần mềm liên quan.

Cũng là phần mềm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, Pay24 giúp các doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn, đồng thời Pay24 còn có quy trình và chế độ bảo mật chuyên nghiệp, đảm bảo cho các dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

Sử dụng ứng dụng hỗ trợ nộp thuế qua mạng TaxOnline sẽ là hình thức giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp với cơ quan thuế văn minh, hiện đại hơn. Kê khai thuế qua mạng Internet sẽ không giới hạn số lần gửi một tờ khai, có thể khắc phục được những lỗi sai sót so với những phương thức kê khai truyền thống. Vì vậy, bên cạnh TaxOnline, các bạn có thể tham khảo thêm iHaiQuan - phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, iHaiQuan sẽ giúp đơn giản hóa quá trình kê khai thuế, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và hoàn thành thủ tục kê khai nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TaxOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TaxOnline Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pay24 3/5 Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • iHaiQuan 3/5 Kê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
  • Bkav TVANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • eTaxKê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
  • iHTKKKê khai, quyết toán thuế online
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • FPT.TQDTHỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm