download Tả con mèo nhà em File DOC

Tả con mèo nhà em

 File DOC

Download Tả con mèo nhà em - Bài văn mẫu miêu tả lớp 4

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Tả con mèo nhà em là bài tập làm văn miêu tả dành cho các em học sinh lớp 4. Tuyển tập các bài tập làm văn tả con mèo nhà em hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về dạng bài tập này và rèn luyện cho các em cách viết một bài văn miêu tả hoàn chỉnh và ấn tượng nhất.


Bài văn mẫu lớp 4 tả con mèo nhà em là bài tập làm văn miêu tả vật nuôi trong nhà. Con mèo là con vật hiền lành, dễ thương, được nuôi rất phổ biến trong các gia đình. Vì thế các em học sinh sẽ vô cùng hứng thú với đề bài này. Các bài văn mẫu lớp 4 tả con mèo nhà em hay sẽ giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới và nâng cao kỹ năng viết dạng văn miêu tả. Ngoài yếu tố miêu tả thì yếu tố biểu cảm cũng rất quan trọng, giúp các em thể hiện tình cảm của bản thân dành cho loài vật nuôi này.


Tả con mèo nhà em
Download Tả con mèo nhà em - Bài văn mẫu miêu tả lớp 4

Các bài văn mẫu lớp 4 tả con mèo nhà em được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây là những bài văn hay do chính các em học sinh lớp 4 khá, giỏi viết. Các thầy cô giáo có thể tham khảo các bài văn mẫu này để làm tư liệu hỗ trợ cho công tác giảng dạy môn học. Việc cho các em học sinh tham khảo trước các bài văn mẫu hay sẽ giúp các em không chỉ làm tốt đề bài này mà còn dễ dàng hoàn thành các bài văn tả con vật mà em yêu thích khác như tả con chó nhà em...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tuyển tập các bài văn hay tả con vật lớp 4 được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó để làm tài liệu học tốt môn học này cho các em học sinh, trong tài liệu tả con vật lớp 4 có rất nhiều các bài tập làm văn hay bám sát vào chương trình học của các em học sinh lớp 4 như bài văn tả con mèo mướp, tả con gà con, tả con chó...



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài văn Tả con chó hay nhất, ngắn gọn được tuyển chọn
    Chó là loài động vật thân thiết và gần gũi, được đánh giá là con vật trung thành với chủ nhân nhất. Những bài văn tả con chó dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp em miêu tả lại hình dáng, đặc điểm và
  • Văn mẫu Tả con Thỏ lớp 4 hay nhất, ngắn gọn tuyển chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài văn mẫu tả con thỏ lớp 4 hay nhất, ngắn gọn đều được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các em cùng tham khảo để có ý tưởng, có được cách diễn đạt tốt nhất giúp làm bài văn hay, đạt điểm cao nhé.
  • Văn mẫu Tả con trâu ở làng quê Việt Nam lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Từ bao đời nay, chú trâu được coi là người bạn vô cùng thân thiết và gần gũi với người nông dân Việt Nam và để tả được người bạn yêu quý này, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con trâu ở làng quê Việt Nam lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp 4 của chúng tôi sau đây sẽ giúp các em tả loài vật này một cách đơn giản nhất.
  • Văn mẫu Tả con Công lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chắc hẳn các em học sinh có bạn đã được ngắm nhìn những chú công xinh đẹp trong sở thú, tuy nhiên, cũng có những bạn chưa có cơ hội được ngắm nhìn chúng, vậy các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con công lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hình dung rõ nét hơn về loài vật này và biết cách tả con công sao cho hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Ong lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đã bao giờ các em quan sát một chú ong ở khoảng cách gần chưa, nếu chưa thì chắc hẳn các em sẽ phải rất thích thú về loài vật nhỏ bé này khi đọc bài văn mẫu tả con ong lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây. Với bài hướng dẫn tả này, các em không chỉ được tìm hiểu về những đặc điểm, hình dáng hết sức đặc biệt của loài ong mà còn học được cách dùng từ, đặt câu miêu tả con vật sao cho đúng và hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con voi trong vườn bách thú lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong vườn bách thú, các em học sinh sẽ được quan sát rất nhiều các loài động vật ngộ nghĩnh, một trong số đó là chú voi hiền lành, dễ mến và để hiểu hơn về loài vật này, mời các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con voi trong vườn bách thú lớp 4 của chúng tôi dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Hươu Cao Cổ lớp 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các em bài văn mẫu tả con hươu cao cổ lớp 4 với lời văn đơn giản, trong sáng để các em hình dung được loài vật rất đặc biệt này và trau dồi thêm cho mình cách viết văn hiệu quả nhất.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Viết một đoạn văn ngắn tả về con vật nuôi trong nhà
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chó, mèo, gà, vịt...không chỉ là những vật nuôi quen thuộc trong gia đình mà còn là những người bạn thân thiết của con người. Em hãy lựa chọn một loại vật nuôi mà em yêu quý nhất và viết một đoạn văn ngắn tả về con vật nuôi trong nhà đến bạn bè.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
Tả con mèo nhà em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả con mèo nhà em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả con mèo nhà em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả con mèo nhà em File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm