download Tableau Reader  2022.2.1

Tableau Reader

  2022.2.1

Download Tableau Reader - Xem tài liệu dự án Tableau

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/09/2022

Tableau Reader được thiết kế với tính năng chính là mở các dự án Tableau và hiển thị nội dung trực quan hóa dữ liệu cùng các số liệu thống kê được tạo trong phiên bản Tableau dành cho máy tính, cho phép bạn tương tác với các yếu tố và bản đồ, cũng như kiểm tra các chỉ số thống kê có trong dự án đó.


Tương tự như trình xem dự án chính thức dành cho giải pháp phần mềm thống kê Tableau, Tableau Reader biến việc khai thác các dự án Tableau trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng hiển thị các chỉ số thống kê chính và nguồn dữ liệu trong cửa sổ chính, cho phép bạn xem mọi dữ liệu đồ họa và bảng biểu trong giao diện vốn chú trọng đến tính năng khai thác dữ liệu hơn là quản lý và chỉnh sữa dữ liệu.

Để xem nội dung các tài liệu PDF, phần mềm Foxit Reader được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ xem rõ ràng trên một giao diện trực quan, ưu điểm của Foxit Reader là bên cạnh tính năng xem còn có các tính năng chỉnh sửa xóa, đổi phông, màu nền, khoảng cách, vị trí của từ hay đoạn văn bản,...

Trong thực tế, Tableau Reader không cung cấp các công cụ thay đổi nguồn dữ liệu hay điều chỉnh đồ thị. Điểm khiến Tableau Reader được đông đảo người dùng yêu thích chính là khả năng duy trì tính tương tác của dữ liệu. Dữ liệu sẽ được lọc nhanh chỉ qua một vài thao tác click.

Để xem các tài liệu ebook - sách điện tử, phần mềm Mobipocket Reader được nhiều người lựa chọn với hỗ trợ nhiều định dạng và có chế độ đọc linh hoạt, Mobipocket Reader hỗ trợ phóng to, thu nhỏ, đánh dấu văn bản, đồng bộ kho sách trên máy tính với các thiết bị di động như Blackberry, Nokia, Sony-Ericsso.

Các tính năng chính của Tableau Reader:

- Đọc nội dung trực quan hóa dữ liệu.

- Xem số liệu thống kê trong Tableau.

- Lọc dữ liệu.

- Duy trì tính tương tác của dữ liệu.



Liên kết tải về - [177 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tableau Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tableau reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tableau Reader 2022.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm