download Tài liệu cơ sở dữ liệu (Giáo trình cơ sở dữ liệu)

Tài liệu cơ sở dữ liệu

 (Giáo trình cơ sở dữ liệu)

Download Tài liệu cơ sở dữ liệu - Giáo trình hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Tài liệu cơ sở dữ liệu là tài liệu cung cấp cho bạn thông tin tổng quát về cơ sở dữ liệu cũng như hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Người tiếp cận những kiến thức này sẽ học dược cách xây dựng một hệ quản trị cơ sở dữ liệu và điều hành quản trị cơ sở dữ liệu thuận lợi hơn.


Tài liệu cơ sở dữ liệu gồm các nội dung cơ bản sau: tổng quan về cơ sỡ dữ liệu ACCESS, bảng dữ liệu, truy vấn, ngôn ngữ SQL, các biều mẫu và báo cáo... Tài liệu nhấn mạnh và khái niệm giao dịch trong quản trị cơ sở dữ liệu, các tính chất giao dịch cần có đề đảm bảo hoạt động quản trị được thông suốt, và người viết ra các giao dịch cần phải nhất quán ngay từ đầu.


Tài liệu cơ sở dữ liệu
Download Tài liệu cơ sở dữ liệu - Phần mềm Giáo trình hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Quản trị cơ sở dữ liệu không còn là một hoạt động xa lạ với tất cả các lĩnh vực công nghệ, kinh doanh... bởi cơ sở dữ liệu ngày càng nhiều càng phải đòi hỏi quản trị được thống nhất và bảo mật hơn. Tài liệu cơ sở dữ liệu mang đến cho bạn những kiến thức quản trị cần thiết nhất.

Nội dung cơ bản của Tài liệu cơ sở dữ liệu:

- Tổng quan về cơ sở dữ liệu
- Khái niệm giao dịch và nhất quán giao dịch
- Áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản trị



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL Server
    Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản,
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lựa chọn các cơ sở cứu dữ liệu uy tín là phương sách cuối cùng cho bạn để khôi phục và lấy lại các dữ liệu quý giá cho doanh nghiệp của mình trong trường hợp nếu có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra, và bạn đã áp dụng đủ mọi cách nhưng không ăn thua. Dưới đây là 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín mà bạn cần biết.
  • Kiểu dữ liệu trong Pascal
    Kiểu dữ liệu trong Pascal chỉ ra ý nghĩa, ràng buộc các giá trị có thể, các toán tử, các hàm và phương thức lưu trữ gắn liền với nó. Trong Pascal, các kiểu dữ liệu Integer (kiểu số nguyên), Real
  • Phát hiện malware có khả năng xóa cơ sở dữ liệu trên Linux và Windows
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những công cụ mơ ước của tội phạm mạng bây giờ đã có thật, khi mà mới đây các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện malware có khả năng xóa cơ sở dữ liệu trên Linux và Windows. Theo đó loại malware, phần mềm độc hại này có tên là Xbash, là một botnet có khả năng tự lây nhiễm kết hợp các hàm cryptomining và ransomware.
  • Mẹo bảo mật cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khi làm việc từ xa tránh COVID-19
    Trong khi diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, nhiều doanh nghiệp, công ty triển khai kế hoạch cho nhân viên làm việc từ xa, không cần phải đến công ty. Lợi dụng cơ hội này kẻ xấu có thể truy
  • Hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo báo cáo mới đây được công bố bởi hãng bảo mật di động Appthority, hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm, với hơn 113 GB dữ liệu bị rò rỉ thông qua 2.271 cơ sở dữ liệu Firebase cấu hình sai
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Java - Các kiểu dữ liệu cơ bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các biến không có gì khác ngoài các vị trí bộ nhớ dành riêng để lưu trữ các giá trị. Tức là khi tạo một biến, bạn sẽ phải dành một số không gian trong bộ nhớ. Để tìm hiểu rõ hơn về Java, các kiểu dữ liệu cơ bản trong Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lệnh RENAME trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lệnh RENAME trong SQL được sử dụng để đổi tên một bảng. Một số hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS) không hỗ trợ lệnh RENAME, vì nó không phải là lệnh chuẩn.
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như trước đây Mozilla dự định thu thập dữ liệu duyệt web từ người dùng Firefox để công ty cải thiện trình duyệt của họ. Trong một thông báo mới đây được đăng trên nhóm quản trị Mozilla, Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng.
Tài liệu cơ sở dữ liệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu cơ sở dữ liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu cơ sở dữ liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu cơ sở dữ liệu (Giáo trình cơ sở dữ liệu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LitaChỉnh sửa cấu trúc dữ liệu
  • FastoNoSQLQuản trị cơ sở dữ liệu NoSQL
  • JackcessQuản lý cơ sở dữ liệu
  • phpMyAdminQuản trị cơ sở dữ liệu mySQL từ máy chủ
  • MySQLPhần mềm quản trị CSDL mã nguồn mở
  • Database .NETQuản lý cơ sở dữ liệu
  • SQLite ExpertQuản lý cơ sở dữ liệu
  • RISE EditorQuản lý cơ sở dữ liệu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm