download Access 2013 Pro 64bit

Access 2013

 Pro 64bit

Download Access 2013 - Quản trị cơ sở dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/09/2022

Access 2013 là ứng dụng quản trị cơ sở dữ liệu đến từ Microsoft cho phép bạn quản lý những hệ cơ sở dữ liệu với số lượng lớn, nhập xuất dữ liệu dễ dàng. Ưu điểm nổi bật nhất của phiên bản này là tính năng tạo ra các ứng dụng truy cập online, tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây.


Access 2013 là phiên bản tiếp theo của ứng dụng Microsoft Access được tích hợp trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 cho phép tạo các ứng dụng Access. Đây là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu với các chức năng cơ bản là tạo cấu trúc cơ sở dữ liệu, hoàn thiện với các dạng xem cho phép bạn thêm và sửa dữ liệu. Phiên bản 2013 mới cập nhật có nhiều thay đổi đáng kể về chức năng, cùng tìm hiểu xem có gì mới trong Access 2013.

Microsoft Access 2013 có sự nâng cấp rõ nhất là khả năng tạo cơ sở dữ liệu liên quan đến cscs ứng dụng Web, sử dụng chúng thông qua SharePoint (công cụ hợp tác nhóm) để những người khác có thể truy cập. Do vậy Access 2013 giúp kết nối công việc kinh doanh hay các dự án cá nhân của bạn trong một hệ dữ liệu duy nhất. Có thể nói Office 2013 sẽ thiếu đi một ứng dụng cơ bản quan trọng nếu như không có mặt phần mềm này.


download microsoft access 2013
Download Microsoft Access 2013 - Phần mềm Quản trị cơ sở dữ liệu

Microsoft Access 2013 hỗ trợ người dùng tạo ra các ứng dụng truy cập hoàn toàn tương thích với SharePoint, sử dụng các mẫu cho sẵn từ màn hình Welcome. Người dùng có thể truy cập và tìm kiếm trực tuyến các ứng dụng mẫu cho sẵn trong quan hệ hợp tác với đồng nghiệp. Các ứng dụng online này có thể chia sẻ qua OneDrive, tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo ra các dữ liệu offline. Việc tạo các ứng dụng online để làm việc trực tiếp trên đám mây OneDrive sẽ đảm bảo cho dữ liệu luôn được an toàn.



Microsoft Access 2013 cho phép chỉnh sửa, thêm vào các kiểu dữ liệu khác trong ứng dụng. Phiên bản này đã loại bỏ một số thiết kế Query như Pivot Chart và Pivot Table. Về giao diện truy cập, so với Access 2010 thì phiên bản 2013 cũng tương tự, nhưng được trau chuốt hơn, có thể nhập dữ liệu từ thanh công cụ hoặc phím nóng, bổ sung cấu trúc, điều hướng và giao diện dòng lệnh để nhập cơ sở dữ liệu.

Microsoft Access 2013 cung cấp có khả năng hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau như Internet Explorer, FireFox và Chrome, điều này là lý tưởng cho việc chuyển dữ liệu sang các ứng dụng web liên quan. Access 2013 còn phát huy tác dụng khi bạn làm việc trên nhiều ự án cùng lúc. Đây thực sự là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho các dự án của bạn.



Các tính năng chính của Microsoft Access 2013:

- Quản trị cơ sở dữ liệu
- Nhập dữ liệu dễ dàng
- Tạo ra các ứng dụng truy cập online
- Tạo ứng dụng tương thích với SharePoint
- Chia sẻ dữ liệu với OneDrive trên điện toán đám mây
- Hoạt động trên nhiều trình duyệt


Liên kết tải về - [774.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sửa danh mục trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WordPress là phần mềm mã nguồn mở miễn phí được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, và là công cụ miễn phí để tạo các trang web. Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo danh mục, chuyên mục trong WordPress, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa danh mục trong WordPress nhé
  • Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu không thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10, nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là rất cao. Không chỉ riêng với các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn, ngay cả với các dữ liệu tạm thời bạn cũng nên sao lưu để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.
  • Tạo tài khoản Firefox và cách đồng bộ dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt internet tốc độ cao với nhiều tính năng hữu ích và có fan hâm mộ khá lớn. Với sự phát triển của mình Firefox> được nhà sản xuất phát hành nhiều phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Để sử dụng trình duyệt này hiệu quả bạn nên tạo tài khoản và đồng bộ dữ liệu để sử dụng Firefox trên các thiết bị khác.
  • Cách tạo file .bat để xóa file, thư mục trên máy tính
    Thông thường muốn xóa dữ liệu trên máy tính bạn thường chọn file hoặc thư mục đó rồi nhấn nút Delete trên bàn phím là xong. Thế nhưng còn nhiều cách xóa dữ liệu nhanh hơn nhiều, bạn đã thử chưa?
  • Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL Server
    Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản,
  • 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lựa chọn các cơ sở cứu dữ liệu uy tín là phương sách cuối cùng cho bạn để khôi phục và lấy lại các dữ liệu quý giá cho doanh nghiệp của mình trong trường hợp nếu có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra, và bạn đã áp dụng đủ mọi cách nhưng không ăn thua. Dưới đây là 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín mà bạn cần biết.
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách tạo tài liệu nhóm trên Facebook Workplace
    Facebook at Work là ứng dụng dạng web được sử dụng để kết nối các thành viên trong nhóm làm việc. Khi tạo nhóm trong Facebook at Work, người dùng có thể tạo tài liệu nhóm trên Facebook at Work, chia
  • Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên cách đổi hình nền máy tính là cách để chúng ta có thể truy cập vào sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng thông qua icon biểu tưởng ở ngoài màn hình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách tạo shorcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình desktop nhé.
  • Mẹo bảo mật cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khi làm việc từ xa tránh COVID-19
    Trong khi diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, nhiều doanh nghiệp, công ty triển khai kế hoạch cho nhân viên làm việc từ xa, không cần phải đến công ty. Lợi dụng cơ hội này kẻ xấu có thể truy
  • Hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo báo cáo mới đây được công bố bởi hãng bảo mật di động Appthority, hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm, với hơn 113 GB dữ liệu bị rò rỉ thông qua 2.271 cơ sở dữ liệu Firebase cấu hình sai
Access 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Access 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat access 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Access 2013 Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm