download FastoNoSQL  2.6.0

FastoNoSQL

  2.6.0

Download FastoNoSQL - Quản trị cơ sở dữ liệu NoSQL

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/11/2019

FastoNoSQL được thiết kế với giao diện GUI, cung cấp các tính năng quản lý trung lập các cơ sở dữ liệu NoSQL từ ứng dụng. Với FastoNoSQL, mỗi kết nối mới đều hoàn toàn độc lập với các kết nối khác, nhờ thế bạn dễ dàng chạy đồng thời và quản lý nhiều kết nối hơn. Công cụ hỗ trợ các hệ thống lưu trữ Redis, Memcached, LevelDB, RocksDB, UnQLite, LMDB, UpscaleDB và ForestDB.


FastoNoSQL hỗ trợ nhiều cơ sở dữ liệu không được xây dựng theo ngôn ngữ SQL bao gồm Redis, Memcached, LevelDB, RocksDB, UnQLite, LMDB, UpscaleDB và ForestDB, mở từng kết nối cơ sở dữ liệu trong từng tab riêng và hiển thị các key tương ứng trong entry mới trong trình khai thác dạng cây.

Dành cho cơ sở dữ liệu MySQL, công cụ Navicat cho phép bạn thực hiện truy cập nhanh chóng cũng như thực hiện nhiều thao tác với dữ liệu, ngoài ra Navicat cũng hỗ trợ chuyển đổi file XML, CSV, MS Excel, MS Access và các định dạng khác sang MySQL nhanh chóng.


FastoNoSQL
Download FastoNoSQL - Phần mềm Quản trị cơ sở dữ liệu NoSQL

 

Ngoài ra, FastoNoSQL còn có một ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn tải FastoNoSQL là khả năng hỗ trợ nhiều kết nối trên cùng một server, nghĩa là bạn có thể chạy nhiều shell cho cùng một server.

Để thiết lập kết nối mới trong FastoNoSQL, bạn cần cấu hình ứng dụng theo server đích và loại cơ sở dữ liệu, mỗi kết nối đều có những thuộc tính riêng. Ví dụ, các kết nối Redis hỗ trợ các server nội bộ và server từ xa, có hoặc không có xác thực và tạo SSH tunnel, trong khi các loại kết nối khác cho phép tạo cơ sở dữ liệu mới.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn MySQL Database Server thực hiện quản trị cơ sở dữ liệu trong kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là khi cần triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp, ưu điểm của MySQL Database Server hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào bao gồm Oracle, MS SQL, MS Access, Excel, CSV, XML và các định dạng khác.

Các tính năng chính của FastoNoSQL:

- Quản lý trung lập cơ sở dữ liệu NoSQL.

- Chạy và quản lý nhiều kết nối.

- Hỗ trợ nhiều hệ thống lưu trữ.

- Chạy nhiều shell cho cùng một server.



Liên kết tải về - [13.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FastoNoSQL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastoNoSQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastonosql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm