download FastoRedis  2.4.0

FastoRedis

  2.4.0

Download FastoRedis - Quản trị cơ sở dữ liệu Redis

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/07/2019

FastoRedis là công cụ quản lý Redis cung cấp giao diện đồ họa thay thế cho giao diện dòng lệnh (CLI) vốn có, cho phép người dùng chạy lệnh giống nhau và thực thi mã với đầy đủ các tính năng, hỗ trợ quản lý nhiều kết nối cơ sở dữ liệu trên cùng một cửa sổ.


FastoRedis là phiên bản sử dụng giao diện đồ họa thay thế cho giao diện dòng lệnh (CLI) của hệ quản trị cơ sở dữ liệu Redis, cung cấp môi trường thân thiện hơn, đồng thời vẫn bảo lưu toàn bộ tính năng của Redis console.

Để quản lý cơ sở dữ liệu SQL thì MySQL for Windows là lựa chọn lý tưởng đã được nhiều người biết đến, phần mềm này hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.


FastoRedis
Download FastoRedis - Quản trị cơ sở dữ liệu Redis

Hiển nhiên là để sử dụng FastoRedis, máy tính của bạn cần cài đặt server cấu trúc dữ liệu Redis. Sau đó, lập cấu hình kết nối với server. Ứng dụng FastoRedis sẽ cung cấp hỗ trợ kết nối từ xa và kết nối trực tiếp có hoặc không có xác thực thông qua giao thức SSH.

FastoRedis hỗ trợ nhiều kết nối, cho phép người dùng quản lý nhiều kết nối cơ sở dữ liệu trên cùng một cửa sổ. Mỗi shell được mở trên một tab khác nhau và các tab hoàn toàn độc lập. Bạn có thể có nhiều shell cho một server hoặc một shell cho mọi server muốn kết nối.

Ngoài ra, Navicat Premium Essentials cũng là phần mềm cho phép quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả, cho phép kết nối nhiều hệ cơ sở dữ liệu với nhau, Navicat Premium Essentials còn hỗ trợ truyền tải dữ liệu nhanh và an toàn.

Những tính năng chính của tiện ích FastoRedis:

- Công cụ quản lý Redis sử dụng giao diện đồ họa

- Cung cấp hỗ trợ kết nối từ xa và kết nối trực tiếp thông qua giao thức SSH

- Quản lý nhiều kết nối cơ sở dữ liệu trên cùng một cửa sổ

- Có đầy đủ các tính năng của phiên bản Redis sử dụng dòng lệnh

- Yêu cầu cài đặt server cấu trúc dữ liệu Redis



Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FastoRedis - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastoRedis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastoredis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm