download Tải p2pwificam cho iPhone Mới nhất

Tải p2pwificam cho iPhone

 Mới nhất

Download Tải p2pwificam cho iPhone - Theo dõi camera wifi trên iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/04/2023

p2pwificam là ứng dụng quan sát camera an ninh sử dụng mạng Wifi và P2P hay còn được gọi là mạng ngang hàng. Nếu bạn đang sử dụng camera hỗ trợ công nghệ P2P, bạn có thể tải p2pwificam cho iPhone để trải nghiệm những tính năng và tiện ích hấp dẫn trong bản cập nhật mới nhất của ứng dụng này.


Không chỉ cho phép bạn dễ dàng theo dõi, quan sát các hoạt động diễn ra tại nhà, văn phòng hoặc một địa điểm nhất định qua camera, p2pwificam app còn hỗ trợ bạn điều khiển góc quay của camera, xem lại video theo thời gian và kết nối thêm camera vào hệ thống an ninh của mình. Dưới đây là link tải p2pwificam cho iPhone phiên bản mới nhất để bạn có thể trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng này.


1. Link tải p2pwificam cho iPhone

Bạn có thể tải và cài đặt p2pwificam phiên bản mới nhất cho iPhone theo đường link sau:

===> Link tải p2pwificam cho iPhone tại đây.

Đối với người dùng hệ điều hành Android, download p2pwificam cho Android tại đây.

2. p2pwificam - Ứng dụng quản lý camera giám sát P2P

p2pwificam là một ứng dụng cho phép theo dõi và giám sát hệ thống camera của bạn ngay trên điện thoại, hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tải p2pwificam cho iPhone, bạn có thể ghi lại các video của IPC và DVR. Về cơ bản, p2pwificam sẽ hiển thị các cảnh quay trực tiếp của camera trên iPhone theo thời gian thực, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hệ thống camera của mình.

download p2pwificam cho iphone

Tải p2pwificam cho iPhone, ứng dụng camera an ninh xem trên điện thoại

Để có thể kết nối p2pwificam cho iPhone với camera, bạn chỉ cần quét mã QR của camera hoặc nhập các thông tin như tên người dùng, mật khẩu, tên cổng và địa chỉ IP của cam. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ xem được video trực tiếp từ camera được kết nối với Internet. Ứng dụng này cũng lưu lại tất cả các video ở phần phụ trợ của ứng dụng. Vì vậy nếu cần xem lại video trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể xem video đó từ danh sách các video đã lưu.

Không những thế, p2pwificam cho iPhone còn sở hữu tính năng phát hiện chuyển động. Nếu camera an ninh cảm nhận được bất kỳ chuyển động nào trong ảnh thì nó sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn trên iPhone. Hơn nữa, bạn cũng có thể thực hiện các tùy chọn như tua lại, chuyển tiếp và chụp ảnh màn hình.

3. Tải p2pwificam cho PC, Android, iPhone

Tải p2pwificam trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng mới như:

- Theo dõi camera từ xa nhanh chóng và dễ dàng.
- Cho phép truy cập đồng thời trên nhiều thiết bị.
- Chất lượng hiển thị hình ảnh cao và ổn định.
- Tất cả video được lưu lại ở chất lượng HD.
- Dễ dàng kết nối camera bằng mã QR.

4. Ứng dụng liên quan

Một trong những phần mềm xem camera từ xa trên máy tính, điện thoại với đầy đủ tính năng hữu ích và hiện đại phải kể đến là Smart PSS. Đây là ứng dụng quan sát, theo dõi hệ thống camera của Dahua hỗ trợ xem video với thời gian thực, phát lại video và cảnh báo về những hoạt động đáng ngờ khi phần mềm này phát hiện ra. 


Liên kết tải về - [7.77 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải p2pwificam cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải p2pwificam cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải p2pwificam cho iPhone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm