download Talking Tom Jetski 2 cho iOS

Talking Tom Jetski 2

 cho iOS

Download Talking Tom Jetski 2 - Game đua mô tô nước hấp dẫn cùng mèo Tom

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2022

Talking Tom Jetski 2 đưa người chơi đến những cuộc đua kỳ thú giữa mèo Tom và những người bạn. Cùng khám phá những hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp trong Talking Tom Jetski 2, tham gia vào cuộc đua tốc độ trên biển, vượt chướng ngại vật và giành chiến thắng ngoạn mục trước các đối thủ.




Talking Tom Jetski 2 cho Android là game đua mô tô nước với lối chơi đơn giản, thú vị phù hợp với tất cả mọi người. Tham gia vào game, bạn sẽ được chọn một trong số 5 tay đua gồm mèo Talking Tom, Talking Anghela, chó Talking Hank, Talking Ben và mèo Talking Ginger. Thu thập 25 mô tô nước độc đáo, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như chiếc Tiger Rider có tốc độ cực nhanh, chiếc Sparkle màu hồng đẹp mắt hay mô tô nước hình kỳ lân một sừng. hãy chọn chiếc bạn thích và trở thành tay đua tốt nhất.

talking tom jetski 2

Download Talking Tom Jetski 2 cho Android - Game đua moto nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Để cạnh tranh với các đối thủ khác và giành được lợi thế trong mỗi cuộc đua Talking Tom Jetski 2 cho iPhone, người chơi có thể tùy chỉnh mô tô nước của mình bằng các bộ phận đặc biệt. Bên cạnh đó trong quá trình đua bạn có cơ hội được thưởng thức các địa điểm tuyệt đẹp. Khi thì bãi biển với những dải cát trắng, khi thì phòng thí nghiệm khoa học của Ben, Lâu đài cát của Ginger, Bãi biển lướt sóng của Hank hay Đảo Treasure của Tom.

How to Survive là game sinh tồn kinh dị theo phong cách nhập vai hành động được phát triển cho nhiều nền tảng khác nhau. Câu chuyện trong How to Survive bắt đầu khi người chơi bị đắm tàu và mắc kẹt trên một hòn đảo hoang. Bạn cần phải tìm mọi cách để sinh tồn trên vùng đất mới và sau cùng là tẩu thoát thành công.

talking tom jetski 2 2

Tải Talking Tom Jetski 2 cho iPhone - Game đua mô tô nước hấp dẫn cùng mèo Tom

Trong Talking Tom Jetski 2, cứ mỗi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một chiếc rương chứa những vật phẩm bí ẩn. Game cũng cho phép bạn xây dựng resort ven biểng cho riêng mình, hãy dành tiền để xây dựng một ngôi nhà cạnh biển sang trọng, độc đáo cho mỗi nhân vật. Talking Tom Jetski 2 được thiết kế với hệ thống điều khiển đơn giản phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ, mọi lứa tuổi. Tham gia game, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp khi trở thành tay đua mô tô nước siêu hạng.

Naruto X Boruto Ninja Voltage là game nhập vai chính chủ đến từ nhà phát hành Bandai Namco, Naruto X Boruto Ninja Voltage đưa bạn đến trận chiến với những pha combat cực kỳ đã mắt


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Jetski 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom jetski 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Jetski 2 cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm