download Ride 4 Cho PC

Ride 4

 Cho PC

Download Ride 4 - Game đua xe moto phân khối lớn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2022

Ride 4 là tựa game đua xe moto phân khối lớn mới nhất thuộc series Ride đình đám của Milestone, nơi người chơi sẽ được chạm tay vào hàng trăm chiếc xe moto tuyệt đẹp và tham gia các cuộc đua đầy thách thức trên hàng chục đường đua đỉnh cao, tất cả đều được thiết kế cẩn thận tới từng chi tiết để mang lại trải nghiệm đua xe chân thực và sống động nhất cho người chơi.


1. Giới thiệu về Ride 4

Ride 4 có mọi thứ mà một người đam mê mô tô mong muốn: một hệ thống kiểm soát toàn diện đối với những chiếc xe thể thao cho phép thực hiện các chỉnh sửa và điều chỉnh trong cách lái, nhấn ga, bóp thắng sao cho phù hợp để có được hiệu suất tốt nhất trên đường đua, hệ thống tùy chỉnh thú vị cho phép bạn thay đổi màu sắc của xe mô tô và nhân vật, hàng trăm mẫu xe mô tô được mang vào game từ phiên bản đời thực, hàng chục đường đua thách thức và nền đồ họa đẹp không có chỗ chê.

ride 4

Ride 4 - Game đua xe moto phân khối lớn

Ride 4 cung cấp nhiều chế độ game khác nhau như Races, Endurance Trials, Time Trials và Career Mode. Bạn có thể tham gia các cuộc đua đường dài đòi hỏi đầu óc chiến lược nhạy bén cùng với các kỹ năng đua xe điêu luyện, hoặc tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để vào vòng chung kết, giành chức vô địch và trở thành tay đua đỉnh nhất thế giới. Ride 4 có rất nhiều điều thú vị và bất ngờ để bạn khám phá.

2. Tính năng độc đáo của Ride 4

- Hơn 200 mẫu xe mô tô từ 22 hãng sản xuất lớn nhất thế giới.
- Cạnh tranh với AI hoặc người chơi online trong nhiều chế độ game khác nhau như Races, Endurance Trials, Time Trials, Career Mode...
- Hệ thống thời tiết, vòng tuần hoàn ngày đêm chân thực.
- Hệ thống tùy chỉnh từ xe đến nhân vật vô cùng đa dạng.

Liên kết tải về - [33 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi Ride 4 trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ride 4 là phần tiếp theo của loạt game mô phỏng đua xe phần khối lớn trên máy tính, trong đó bạn sẽ cạnh tranh với các đối thủ và chiến đấu để giành chiến thắng, nếu là người yêu thích tốc độ, không lý dó gì bạn không nên tải và chơi Ride 4 trên PC.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Mua vé xem đua xe F1 ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện tại, bạn đọc có thể mua vé xem đua xe F1 tại website f1vietnamgp.com hoặc tại hệ thống đại lý phân phối vé của Vinmart (adayroi, cửa hàng tiện lợi Vinmart Hà Nội, TPHCM) và một vài website khác như travelocal, ticket.f1vietnamgp.com,...
  • Cách chơi MotoGP 2 trên GameTV Plus
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Moto GP 2 là trò chơi đua xe mô tô Grand Prix được phát triển bơi Climax Brighton cho Xbox, Microsoft Windows và điện thoại di động. Đây là dòng game được những người hâm mộ đua xe cực kì yêu thích nhờ tính chân thực trong từng chi tiết. Hiện tại các bạn có thể chơi MotoGP 2 cùng bạn bè qua GameTV Plus nhé.
  • Game đua xe địa hình Dirt 5 sẽ đến với Xbox One vào tháng 10
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tựa game đua xe Off-road mới nhất của Codemasters mang tên Dirt 5 sẽ ra mắt trên Xbox One vào ngày 9/10/2020. Hãy đánh dấu trên lịch và đặt nhắc nhở để trở thành một trong những tay đua đầu tiên đến với thế giới đua xe Dirt 5.
  • Zing Speed Mobile - Game đua xe tốc độ hấp dẫn tại Trung Quốc
    Những ai ham mê game tốc độ thì không thể bỏ qua sản phẩm Zing Speed Mobile đang thu hút sự chú ý của game thủ Trung Quốc. Zing Speed Mobile là một game đua xe tốc độ với nhiều tính năng đổi mới hấp
  • Cách dùng Uber moto gọi xe ôm
    Chỉ cần trên tay bạn có điện thoại smartphone thay vì gọi xe ôm theo cách truyền thống và mặc cả giá tiền thì với cách dùng Uber moto gọi xe ôm bạn sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như
  • Top Website bán vé F1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết giới thiệu cho bạn top 5 website bán vé F1 Việt Nam giá rẻ tháng 4/2020, hỗ trợ bạn đọc tìm được địa chỉ tin cậy để mua vé xem đua xe F1 (Formula 1 Grand Prix) nhanh nhất, ở vị trí đẹp nhất.
  • Cách gọi xe ôm Uber, gọi Uber Moto
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang cần gọi xe ôm để di chuyển mà lại ngại phải mặc cả giá tiền với cách gọi xe ôm truyền thống. Đừng lo, nếu như bạn tham khảo bài viết dưới đây với cách gọi xe ôm Uber bạn sẽ có cho mình một dịch vụ ưng ý và tiết kiệm.
  • Blocky Racing - Game đua xe thú vui nhộn với đồ họa vô cùng đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game nhiều trải nghiệm thú vị và mang tới những phút giây giải trí lành mạnh, đó chính là Blocky Racing. Blocky Racing là game đua xe thú vui nhộn, đồ họa bắt mắt mà vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn Blocky Racing sẽ là tựa game được các bạn trẻ yêu thích.
  • Cách nhận miễn phí Moto Thời Không CR7 trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Một số trang phục và skin độc quyền của Đặc Vụ Chrono đã xuất hiện trong Free Fire, không phải mọi thứ đều yêu cầu người chơi phải sử dụng Kim Cương, một số trong đó được Garena tặng miễn phí. Dưới đây là cách nhận Moto Thời Không CR7 trong Garena Free Fire, skin xe Chrono siêu đẹp.
  • Cách chơi Need for Speed trên máy tính
    Need for Speed là một series game đua xe thú vị rất thu hút giới trẻ trên toàn cầu nhờ lối chơi không quá phức tạp, đồ hoạ đẹp và luôn được chăm chút phát triển qua từng phiên bản. Nếu bạn là một
  • Đăng ký lái xe Uber Moto, chạy UberMoto kiếm tiền
    Nếu bạn đang có thời gian rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một công việc có thể là bán thời gian hoặc toàn thời gian thì Uber là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn thủ tục đăng ký lái xe Uber Moto dưới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ride 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ride 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm