download Just 2 Pics Cho Android

Just 2 Pics

 Cho Android

Download Just 2 Pics - Game đoán từ qua hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Just 2 Pics là game đoán từ qua những hình ảnh được cung cấp, bạn sẽ gọi tên 2 bức ảnh và kết hợp chúng để tạo ra một từ hoặc cụm từ nào đó có nghĩa. Game mang đến rất nhiều hình ảnh với các chủ đề khác nhau, với hàng trăm câu đố từ thú vị, giúp bạn vừa học từ vừa thư giãn cùng người thân và bạn bè.



Just 2 Pics là tựa game đoán từ, hay còn gọi là game bắt chữ trong đó bạn sẽ dựa vào hai bức hình được cung cấp, gọi tên nó để kết hợp và tạo thành một cụm từ mới có nghĩa. Tựa game trí tuệ này phù hợp với đông đảo người chơi giúp bạn tăng cường vốn từ ngữ của mình, đặc biệt là các bậc cha mẹ có thể download game và hướng dẫn trẻ em chơi và thư giãn. Game không có những quy tắc phức tạo, chỉ cần cài đặt và bắt đầu thử thách với hơn 350 câu đố thú vị.

just 2 pics

Download Just 2 Pics, Game đoán từ qua hình ảnh

Just 2 Pics có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến không cần kết nối Internet, kho hình ảnh được cung cấp vô cùng đa dạng và bạn cần có tư duy liên kết các hình ảnh và từ ngữ lại với nhau, và có thể bạn sẽ ngạc nhiên bất ngờ khi tìm ra từ mới. Chẳng hạn bạn sẽ thấy hình ảnh của GOLD và FISH, kết hợp cả hai để được từ GOLDFISH. Nếu bạn gặp khó khăn trong game đoán từ này, hãy nhờ sự trợ giúp của một người bạn nào đó.

Các tính năng chính của Just 2 Pics:

- Game bắt chữ, nhìn hình ảnh đoán từ

- Kho hình ảnh đa dạng, nhiều chủ đề

- Hơn 350 câu đố thử thách

- Chơi Offline không cần Internet


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just 2 Pics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just 2 pics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just 2 Pics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Picture 3/5 Game đoán từ, tìm từ liên quan đến hình ảnh
  • Wordalot 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm