download TAP Cho Android

TAP

 Cho Android

Download TAP - Dịch vụ trò chơi trực tuyến cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

TAP là nơi bạn khám phá những trò chơi tuyệt vời trên nền tảng Android, là những trò chơi được lựa chọn tỉ mỉ cẩn thận từ các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm. Ngoài ra TAP còn giúp bạn kết nối cộng đồng hàng triệu game thủ để cùng trò chuyện, thảo luận và vui chơi, cập nhật những tin tức mới nhất về trò chơi.


1. Giới thiệu về TAP

TAP giúp bạn dễ dàng khám phá, mua và cài đặt trò chơi trên điện thoại của bạn, đó là những game hấp dẫn được đánh giá cao và được yêu thích bởi hàng triệu người dùng. Đồng thời đây cũng là những trò chơi được lựa chọn kỹ càng từ đội ngũ biên tập viên, luôn luôn có những game mới mỗi ngày để bạn trải nghiệm. Không chỉ là việc chơi game, bạn còn được kết nối với hơn 60 triệu game thủ trên toàn thế giới để cùng trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

tap

Download TAP, Dịch vụ trò chơi trực tuyến cho mobile

TAP không đơn giản là dịch vụ chơi game, bạn còn được đọc các tin tức liên quan đến game, các tác giả của game và những trận đấu game trực tuyến nhận được nhiều quan tâm từ các game thủ. Điểm số trò chơi khách quan chỉ dựa trên đánh giá của người chơi, bạn có thể khám phá những trò chơi thú vị tuyệt vời bằng cách sử dụng những đánh giá hữu ích này.

2. Các tính năng chính của TAP:

- Khám phá, mua và cài đặt trò chơi.
- Bộ sưu tập trò chơi chất lượng cao.
- Kết nối cộng đồng game thủ.
- Xem đánh giá, phản hồi về các game.

3. App liên quan

Hago cũng là mạng xã hội hỗ trợ chơi game và kết bạn trực tuyến trên nền tảng Android, cung cấp những game hot nhất trên nên tảng di động, thuộc nhiều thể loại khác nhau, ngoài ra Hago còn cập nhật nhiều game mới liên tục hàng tuần để đáp ứng nhu cầu người chơi, cho phép Facebook và WhatsApp để chơi game cùng bạn bè thuận lợi hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TAP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm