download Automatic Tap Cho Android

Automatic Tap

 Cho Android

Download Automatic Tap - Tự động Click màn hình điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Nếu như Auto Click PC giúp "giảm" thời gian sử dụng chuột để thực hiện một thao tác lặp đi lặp lại thì Automatic Tap cho Android giúp giảm thời gian thưc hiện một thao tác nhấn trên màn hình điện thoại, giúp người dùng rảnh tay hơn.


Khác với các ứng dụng auto-click khác cho Android, Automatic Tap không yêu cầu root và không giới hạn khoảng thời gian thực hiện thao tác nhấn, chạm mà bạn đã thiết lập. Tham khảo cách sử dụng ứng dụng Automatic Tap tại đây:

Download Automatic Tap

Tải Automatic Tap, ứng dụng auto-click cho Android

1. Giới thiệu Automatic Tap

Automatic Tap là ứng dụng được thiết kế cho phép người dùng tự động hóa các thao tác nhấn, chạm trên màn hình thiết bị Android của mình. Bằng cách này giúp người dùng "rảnh tay" hơn và không phải thao tác nhấn chạm màn hình liên tục. Bên cạnh đó nếu muốn tự động Click chuột trên PC bạn có thể sử dụng Auto Click.

tai Automatic Tap

Downloa Automatic Tap yêu cầu Android 7.0 trở lên

Điểm cộng của Automatic Tap là đi kèm giao diện đơn giản, trực quan cũng như dễ thiết lập và sử dụng. Cửa sổ chính ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các tùy chọn có sẵn. Tại đây bạn có thể thiết lập số lần click và khoảng thời gian, sau đó đặt các mục tiêu trên cửa sổ tiếp theo. Cuối cùng là khởi chạy Automatic Tap và ứng dụng sẽ thực hiện các thao tác mà bạn đã chỉ định.

Đặc biệt Automatic Tap là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo. Trong trường hợp nếu không thích các cài đặt hiện tại, ứng dụng cho phép bạn có thể điều chỉnh lại cấu hình.

2. Tính năng nổi bật Automatic Tap

- Không yêu cầu Root.

- Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.

- Bao gồm bộ đếm thời gian để chạy trong một khoảng thời gian nhất định.

- Có thể Nhập / Xuất các scripr tự động.

- Hỗ trợ Android 7.0 trở lên.

- Yêu cầu Accessibility Services để hoạt động.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Tap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic tap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Tap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm