download TC Games Cho Windows

TC Games

 Cho Windows

Download TC Games - Điều khiển chơi game Android từ PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/09/2022

TC Games là một ứng dụng chiếu màn hình Android lên PC, đồng thời hỗ trợ điều khiển và chơi các tựa game mobile trên máy tính tương tự như các phần mềm giả lập Android quen thuộc mà nhiều người đã sử dụng. TC Games còn giúp tuỳ chỉnh hệ thống phím tắt điều khiển trên bàn phím máy tính cho các tựa game mobile, tích hợp sẵn trình quay màn hình.


1. Giới thiệu về TC Games

Khác với những phần mềm giả lập Android trên PC, TC Games là một ứng dụng kết nối máy tính với điện thoại, cho phép bạn xuất các nội dung trên thiết bị Android của mình lên màn hình máy tính và tương tác với các ứng dụng này trực tiếp thông qua bàn phím, chuột cùng màn hình máy tính.

tc games

TC Games, Điều khiển chơi game Android từ PC

Để sử dụng TC Games, người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm TC Games trên máy tính cũng như ứng dụng này trên điện thoại Android muốn kết nối, sau đó hoặc kết nối thông qua cáp USB hoặc sử dụng chung 1 địa chỉ IP wifi. Bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh các tổ hợp phím tắt, phím điều khiển trên bàn phím máy tính để chơi các tựa game mobile một cách thuận lợi hơn nhất nhiều, những phần mềm giả lập chơi game quen thuộc như MEmu hay Ldplayer cũng có những chức năng này.

2. Các đặc điểm chính của TC Games:

- Kết nối điện thoại Android và PC thông qua cáp USB hoặc wifi.
- Điều khiển điện thoại Android trực tiếp trên máy tính.
- Cho phép tuỳ chỉnh hệ thống phím tắt điều khiển trên bàn phím máy tính cho các tựa game mobile.
- Tích hợp sẵn trình quay màn hình.

3. App liên quan

Để chơi game Android trên máy tính, các bạn có thẻ sử dụng các phần mềm giả lập phổ biến hiện nay như BlueStacks hiện đang được hàng triệu người dùng tin tưởng, BlueStacks hỗ trợ chơi nhiều game hot trên Android, chơi game ở nhiều màn hình, phát trực tiếp và nhiều tính năng ưu việt khác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TC Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tc games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TC Games Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mirroid 3/5 Trình chiếu màn hình Android lên PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm