download Tennis Clash Cho Android

Tennis Clash

 Cho Android

Download Tennis Clash - Game mô phỏng môn quần vợt cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2021

Tennis Clash là tựa game tennis 3D trực tuyến chân thực và hấp dẫn trên máy tính, Tennis Clash cho bạn cơ hội được tham gia những trận đấu quần vợt kịch tính và đầy bất ngờ với game thủ toàn thế giới thông qua mạng internet.


Giới thiệu Tennis Clash:

Cùng với bóng đá, tenis cũng là bộ môn thể thao có lượng người hâm mộ khá cao, bởi những màn thi đấu gay cấn, những kỹ thuật đánh đẹp mắt và rất nhiều yếu tố khác nữa. Nếu bạn cũng yêu thích môn thể thao này, muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó nhưng chưa có dịp đến sân thì Tennis Clash có thể là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, game thể thao này vừa giúp giải trí vừa thỏa mãn sở thích của bạn.

tennis clash

Download Tennis Clash - Game mô phỏng môn quần vợt cho điện thoại Android

Tham gia Tennis Clash, người chơi không chỉ so tài với các game thủ trong nước mà còn có cơ hội thử sức với những tay vợt quốc tế tại các nước như Úc, Mỹ và pháp. Giành chiến thắng và leo lên bảng xếp hạng để trở thành tay vợt số một thế giới. Trong mỗi trận đấu 1v1 cạnh tranh mà bạn chơi đều có phần đặt cược tiền và nếu giành chiến thắng thì tất cả là của bạn. Sử dụng tiền kiếm được để vào các trận đấu xếp hạng cao hơn hoặc mua các vật phẩm mới giá trị hơn.

Các tính năng chính của Tennis Clash:

- Chơi với bạn bè trong các trận đấu thời gian thực

- Đồ họa thiết kế 3D tuyệt vời

- Điều khiển trực quan, dễ học

- Mở khóa các tay vợt mới.

Game liên quan:

Virtua Tennis Challenge cũng là tựa game mô phỏng bộ môn tennis với đồ họa đẹp mắt và lối chơi chân thực, Virtua Tennis Challenge mang đến cho bạn nhiều chế độ thi đấu khác nhau, những thử thách mới liên tục được nhà phát triển cập nhật hàng ngày.


Liên kết tải về - [135M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tennis Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tennis clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tennis Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D Tennis 3/5 Chơi quần vợt 3D trên điện thoại
  • Tennis Elbow 3/5 Game đánh Tennis hấp dẫn trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm