download Tennis Manager Cho Android

Tennis Manager

 Cho Android

Download Tennis Manager - Game quản lý toàn bộ sự nghiệp của các tay vợt tennis

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2021

Tennis Manager là một trò chơi quản lý quần vợt trực tuyến miễn phí, nơi bạn đảm nhận vai trò giúp đỡ những tay vợt trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới. Tennis Manager có giao diện đồ họa đẹp, âm thanh sống động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm quần vợt chân thực và hấp dẫn nhất.


Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các giải đấu nhỏ ở cấp độ ATP, đọ sức với các đối thủ thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả những người chơi đều có chung một mục tiêu đó là trở thành người quản lý số một trong thế giới quần vợt.

tennis manager

Tải Tennis Manager - Trò chơi quản lý thể thao hấp dẫn nhất hiện nay

Trong Tennis Manager, người chơi vào vai người quản lý, chiêu mộ những tài năng trẻ đầy tiềm năng, huấn luyện họ trở thành những tay vợt xuất sắc, tham gia các giải đấu và leo lên bảng xếp hạng toàn cầu nhờ chiến thắng trong các giải đấu mang tầm cỡ quốc tế.

Football Manager Mobile 2018 là game bóng đá khá hấp dẫn dành cho di động cho phép người dùng quản lý đội bóng yêu thích của mình tại bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Với Football Manager Mobile 2018 bạn có thể đưa đội bóng của mình dành vinh quang trong các giải đấu hàng đầu thế giới và nhận được những phần thưởng rất có giá trị.

Ngoài hệ thống giải đấu, bạn cũng có thể thành lập một đội với bạn bè hoặc người chơi khác, chiến đấu với các đội khác trong một hệ thống giải đấu. Như bạn có thể thấy, Tennis Manager cung cấp cho bạn nhiều khả năng để thể hiện kỹ năng quản lý của mình.

tennis manager 2

Download Tennis Manager - Game quản lý toàn bộ sự nghiệp của các tay vợt tennis

Người chơi có thể lập kế hoạch chu đáo cho các buổi huấn luyện để cải thiện kỹ năng của vận động viên, xây dựng học viện để phát triển cơ sở thể thao, thuê những đội ngũ nhân viên giỏi giúp những tay vợt luôn trong tình trạng tốt nhất, sẵn sàng tham gia các giải đấu lớn và giành những chiến thắng vinh quang.

Tennis Manager mô phỏng chân thực nhất về bộ môn quần vợt chuyên nghiệp, sẽ không khiến những fan ruột của môn thể thao này thất vọng. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một người quản lý tài ba, giúp các tay vợt trở thành siêu sao trong bộ môn quốc tế này chưa? Hãy nhanh tay tải Tennis Manager về đi còn chần chờ gì nữa.

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá là game mobile có đề tài quản lý và thi đấu bóng đá khá hấp dẫn hội tụ đầy đủ các tính năng của một game thể thao. Trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá người chơi có thể chuyển nhượng và lựa chọn những cầu thủ có chất lượng để tạo nên một đội bóng tốt nhất.


Liên kết tải về - [77 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tennis Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tennis manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tennis Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultimate Tennis 3/5 Game mô phỏng chơi quần vợt trên di động
  • 3D Tennis 3/5 Chơi quần vợt 3D trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm