download Virtua Tennis Challenge Cho Android

Virtua Tennis Challenge

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1439
  • Size: 250 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 4.3 trở lên

Download Virtua Tennis Challenge - Game mô phỏng đánh quần vợt cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

Hãy cùng download và trải nghiệm Virtua Tennis Challenge, game mô phỏng bộ môn thể thao tenis rất được yêu thích trên di động, Virtua Tennis Challenge được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, kết hợp với đố là cơ chế điều khiển mượt mà cùng lối chơi vô cùng chân thực.



Tham gia Virtua Tennis Challenge, người chơi được thỏa sức chơi game theo cách của mình. Thoải mái xoáy, phát bóng, thi triển cú đánh vòng cung, đánh bóng ngắn các cử động chạm khác nhu. Hoặc điều chỉnh cú đánh bóng phù hợp với từng sân vận động và môi trường thi đấu khác nhau, chẳng hạn như sân đất nện, sân cỏ, sân cứng hoặc sân trong nhà.

virtua tennis challenge

 

Tải Virtua Tennis Challenge cho Android - Game tennis cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở Virtua Tennis Challenge còn được thể hiện ở chỗ mang tới cho người chơi nhiều chế độ thi đấu khác nhau. Điển hình như chế độ SPT World Tour: trong đó người chơi chọn một nhân vật tùy biến để tranh tài trên các giải đấu toàn cầu. Kiếm tiền bằng cách giành chiến thắng ở từng level và chọn cách bạn tham gia vào một trận đấu mới. Những thử thách mới liên tục được nhà phát triển cập nhật hàng ngày.

World of Tennis cũng là tựa game tennis được nhiều người săn đón trên PC, World of Tennis mang tới cho người chơi nhiều giải đấu khác nhau, tương ứng với đó là những phần thưởng giá trị dành cho những người dành chiến thắng.

virtua tennis challenge 2

Download Virtua Tennis Challenge cho iPhone - Game mô phỏng đánh quần vợt cho di động

Hoặc bạn cũng có thể thử sức và đắm chìm vào chế độ Exhibition trong Virtua Tennis Challenge. Chọn bất kỳ loại sân thi đấu, nhân vật vật ở chế độ chơi một mình hay 2 người đã được mở khóa. Thêm vào đó là chế độ Quick Match Mod - chế độ chơi đầy kịch tính. Đây là thử thách chơi một mình với tốc độ cao. Thứ hạng của game thủ sẽ tăng nhanh chóng khi vượt qua các level ở chế độ này.

Knifez.io là tựa game thuộc thể loại sinh tồn độc đáo nhưng được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng, Knifez.io đưa người chơi đến các đấu trường sinh tử cạnh tranh với game thủ trên toàn cầu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtua Tennis Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtua tennis challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtua Tennis Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultimate Tennis 3/5 Game mô phỏng chơi quần vợt trên di động
  • 3D Tennis 3/5 Chơi quần vợt 3D trên điện thoại
  • Tennis ClashGame mô phỏng môn quần vợt cho điện thoại Android
  • Tennis ManagerGame quản lý toàn bộ sự nghiệp của các tay vợt tennis
  • World of TennisGame đánh quần vợt hấp dẫn cho PC
  • Tennis ElbowGame đánh Tennis hấp dẫn trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm