download 3D Tennis Cho Android

3D Tennis

 Cho Android

Download 3D Tennis - Chơi quần vợt 3D trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/03/2019

3D Tennis là một trong những game hiếm hoi về Tennis với các hình ảnh và hiệu ứng 3D đẹp mắt, là loại trò chơi quần vợt duy nhất dựa trên hiệu ứng vật lý 3D trên Google Play. Chơi 3D Tennis bạn sẽ được cung cấp chế độ kiểm soát bóng bằng đầu ngón tay, sử dụng chuyển động trượt ngón tay của bạn để trúng bóng hoặc cắt bóng.



3D Tennis là trò chơi dành cho những ai thích bộ môn Tennis - quần vợt, điều đặc biệt ở đây là mô thức điều khiển chính xác và trực quan, thực sự mô phỏng các trò chơi quần vợt trên thực tế. Những hình ảnh 3D mang đến cho bạn cảm giác như đang chơi bóng trên sân nhờ hệ thống vật lý 3D thực tế.

Download 3D Tennis, Chơi quần vợt 3D trên điện thoại

 

World of Tennis cũng là game quần vợt hấp dẫn trên nền tảng PC, đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp chế độ điều khiển mượt mà, World of Tennis sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thể thao tuyệt vời.

Trong game 3D Tennis, bạn chỉ việc sử dụng cảm ứng bằng ngón tay để điều khiền bóng chuyển động theo các hướng. Trò chơi cung cấp một loạt cầu thủ độc đáo để dành cho bạn lựa chọn, nhiệm vụ của bạn là chỉ dẫn các cầu thủ mà bạn yêu thích nhất thi đầu và chiến thắng tại các giải đấu lớn.

Các tính năng chính của 3D Tennis:

- Game quần vợt 3D

- Dựa trên hệ thống vật lý 3D thực tế

- Điều khiển trực quan và chính xác

- Nhiều cầu thủ để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Tennis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d tennis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Tennis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm