download Tentacle Wars Cho Android

Tentacle Wars

 Cho Android

Download Tentacle Wars - Game cuộc chiến vi khuẩn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

Tentacle Wars là tựa game chiến thuật hấp dẫn và thú vị, với nội dung là cuộc chiến giữa các tế bào với vi khuẩn, nói về một sinh vật ngoài hành tinh sắp chết, bạn cần phóng xúc tu vào nấm và bào tử để sinh vật trở thành vật thể xanh để giành chiến thắng. Nhịp độ game diễn ra khá nhanh, không chỉ đơn thuần là trò chơi mà còn mang đến cho bạn những kiến thức sinh học bổ ích.




Tentacle Wars được phát triển từ Lumarama, tái hiện cuộc chiến những kháng thể với vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây bệnh cho cơ thể. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản: phóng xúc tu vào nấm và bào tử để sinh vật trở thành vật thể xanh là bạn qua màn. Để bắt đầu chơi, bạn sẽ lướt một đường nối từ tế bào màu xanh lá cây mà mình chọn đến bất cứ tế bào nào xung quanh đó, tiếp tục làm tăng độ dài của xúc tu và tấn công hay phòng thủ trước những tế bào xâm nhập.

tentacle wars

Download Tentacle Wars, Game cuộc chiến vi khuẩn

 

Tentacle Wars còn mang đến cho người chơi những tế bào màu tím có trí thông minh đỉnh cao và vượt trội sẽ trì hoãn việc tấn công của bạn, khiến bạn không thể vượt qua được một số cấp độ chơi. Bạn sẽ cần phải có sự thay đổi chiến lược chơi ở từng cấp độ do các yếu tố ảnh hưởng như: giới hạn số lượng các xúc tu, giới hạn sức mạnh của tế bào... Nếu thấy trò chơi này hấp dẫn, bạn có thể download và chơi ở Multiplayer giúp các game thủ đấu trí qua hệ thống Game Center.

Nếu yêu thích trò chơi thủ thành, bạn có thể trải nghiệm The Catapult 2 là tựa game phòng thủ tháp cùng những nhân vật người que độc đáo, trong The Catapult 2 bạn sẽ phải sử dụng các trang bị vũ khí để đáp trả kẻ thù đang liên tục phóng lao vào tòa tháp của bạn.

 

Các tính năng chính của Tentacle Wars:

 

- Game cuộc chiến giữa các tế bào

- Biến sinh vật thành màu xanh

- Phóng xúc tu vào các tế bào

- Đòi hỏi chiến lược khác nhau cho từng cấp độ

- Chế độ Multiplayer nhiều người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Enterogermina là gì? tác dụng, giá cả và cách bảo quản
    Enterogermina được xem là thần dược giúp bạn phòng ngừa rối loạn tạp khuẩn và đồng thời cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột để bạn có một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Vì lẽ đó mà loại men vi sinh này đã
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tentacle Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tentacle wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tentacle Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm