download Necromunda Underhive Wars Cho PC

Necromunda Underhive Wars

 Cho PC

Download Necromunda Underhive Wars - Game nhập vai chiến đấu theo tổ đội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/12/2019

Necromunda Underhive Wars là tựa game nhập vai phong cách chiến thuật hấp dẫn, cho phép người chơi lập nhóm và đối đầu các băng đảng của đối thủ. Nhiệm vụ của bạn trong game Necromunda Underhive Wars là lập đội chơi, cá nhân hóa sức mạnh của từng thành viên, chiến đấu để giành giật sự sống, quyền lực, sự giàu có và danh vọng về cho bản thân.


1. Giới thiệu Necromunda Underhive Wars

Necromunda Underhive Wars là tựa game nhập vai chủ đề về các băng đảng ở sâu bên dưới các thành phố buồn tẻ, ô nhiễm của Necromunda và trong những đường hầm ngoằn ngoèo, tối tăm đang chiến tranh để giành sự sống còn, danh dự và quyền lực. Chỉ những ai mạnh nhất thì mới có thể sống sót!

Kỷ Nguyên Rồng cũng là tựa game mới thuộc dòng game nhập vai với nhiều lớp nhân vật để hóa thân, công nghệ đồ họa hiện đại, cách thức điều khiển nhân vật tự do, Kỷ Nguyên Rồng tái hiện những trận chiến đấu trên không hoành tráng, các hoạt động PK dày đặc.

necromunda underhive wars

Download Necromunda Underhive Wars - Game nhập vai chiến đấu theo tổ đội

Khi chơi Necromunda Underhive Wars, bạn là người đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, tuỳ chỉnh cũng như phát triển băng đảng của bạn, gồm Escher, Goliath và Orlock. Chỉ định thành viên và phái họ đến tham chiến trong môi trường loạn lạc và nguy hiểm. Hãy khai thác địa hình trong các cuộc đấu súng chiến thuật bằng cách leo lên các lối đi cao để chiếm lợi thế, đặt bẫy và phục kích kẻ thù để buộc chúng vào các cuộc cận chiến đẫm máu.

necromunda underhive wars 2

Tải game nhập vai hành động hấp dẫn

2. Các tính năng nổi bật của Necromunda: Underhive Wars

- Học các kỹ năng mới, cướp thiết bị và đưa băng nhóm hùng mạnh của bạn tham gia vào các cuộc chiến băng đảng online 4 người chơi.
- Lãnh đạo và phát triển các băng nhóm của bạn trong game nhập vai chiến thuật hấp dẫn này
- Theo dõi chiến dịch phong phú trong Underhive
- Tham gia vào các chế độ chơi nhập vai đầy thách thức
- Chơi solo hoặc tham gia các cuộc chiến băng đảng 4 người chơi online

3. Game liên quan 

DC Universe Online cũng là game nhập vai siêu anh hùng hoặc những kẻ phản diện, nơi người chơi được phô diễn sức mạnh, kỹ năng chiến đấu để giành lợi thế trước đối thủ, game DC Universe Online mang đến hệ thống nhân vật phong phú trong đó có những nhân vật quen thuộc, cùng khám phá bí ẩn trong thành phố tương lai Metropolis.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Necromunda Underhive Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat necromunda underhive wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Necromunda Underhive Wars Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Street Gangster 5/5 Grand Mafia, chiến đấu giữa các băng nhóm tội phạm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm