download Yakuake 3.0.2

Yakuake

 3.0.2

Download Yakuake - Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2018

Yakuake là ứng dụng cung cấp chương trình mô phỏng terminal kéo xuống dạng console Quake cho người dùng Linux. Yakuake được thiết kế dựa trên chương trình mô phỏng terminal Konsole, hỗ trợ xử lý các dự án KDE Software Compilation. Ứng dụng cung cấp các tính năng chính như tạo giao diện dạng tab, giao diện D-Bus/DCOP phức tạp, hiệu ứng cuộn xuống mượt mà, điều chỉnh tốc độ phát ảnh động và kích thước, cũng như hỗ trợ các skin.


Dễ thấy Yakuake có rất nhiều tính năng hữu ích; trong số đó có thể kể đến tính năng điều hướng tab cho cuộn chuột, tính năng copy/paste, mở trình quản lý file mặc định trên thư mục hiện tại, thiết lập mã hóa ký tự, tìm kiếm văn bản trong cửa sổ terminal, điều chỉnh, xóa hay lưu thao tác rollback, hỗ trợ nhiều profile.

LXTerminal for Linux cũng là phần mềm giả lập thiết bị đầu cuối dành cho hệ điều hành Linux cho phép tuỳ chỉnh kiểu font thiết bị đầu cuối, thay đổi hình nền, màu nền, ngoài ra LXTerminal for Linux còn hỗ trợ vô hiệu hóa các con trỏ nhấp nháy, lựa chọn phong cách con trỏ, cũng như ẩn thanh cuộn...

Khi mở Yakuake lần đầu tiên, hộp thoại First Run sẽ yêu cầu bạn tạo shortcut bàn phím để truy cập trình mô phỏng terminal, bởi đây là cách duy nhất để mở và thu nhỏ cửa sổ Yakuake trên màn hình. Ứng dụng mặc định phím F12 là phím truy cập ứng dụng, tuy nhiên bạn có thể đổi sang phím khác bất kỳ trên bàn phím, miễn là không ảnh hưởng đến shortcut bàn phím của chương trình khác hay tính năng của desktop.

Terminal Service Agent cũng là ứng dụng giúp bạn kiểm soát và theo dõi các thiết bị đầu cuối được kết nối trong hệ thống mạng, quản lý mạng máy tính từ xa hiệu quả, bên cạnh đó Terminal Service Agent còn cung cấp các thông tin chi tiết về các thiết bị trong mạng.


Các tính năng chính của Yakuake:

- Hỗ trợ xử lý các dự án KDE Software Compilation.

- Tạo giao diện dạng tab.

- Tạo hiệu ứng cuộn xuống.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yakuake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakuake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick3270 3/5 Mô phỏng, giả lập thiết bị đầu cuối
  • Quick3270 Secure 3/5 Trình giả lập thiết bị đầu cuối
  • CmderBộ mô phỏng console di động
  • MinicomMô phỏng thiết bị đầu cuối
  • TerminusTrình giả lập thiết bị đầu cuối
  • ZOCSGiả lập thiết bị đầu cuối
  • TerminalGiả lập terminal trên Unix/Linux
  • Terminal EmulatorGiả lập terminal Linux cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm