download Test Future Cho Android

Test Future

 Cho Android

Download Test Future - Dự đoán vận mệnh tương lai

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2022

Test Future là ứng dụng dự đoán tương lai khá thú vị bao gồm trắc nghiệm tính cách, đọc số phận qua đường chỉ tay, đoán khuôn mặt khi về già, hình ảnh chuyển đổi giới tính và đoán em bé trong tương lai của bạn trông như thế nào. Đây là những bài kiểm ra khá vui vẻ, để bạn có cái nhìn xa hơn về vận mệnh của mình, không có tính áp đặt hay bắt bạn phải tin theo.


Bạn muốn biết tình trạng mối quan hệ của bạn? Bạn có muốn biết con đường sự nghiệp trong tương lai? Bạn muốn biết tính cách thực sự của bạn? Tất cả đều có trong ứng dụng Test Future mang đến những bài kiểm tra và dự đoán toàn diện cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể tìm hiểu sự thật thú vị về bản thân qua các bài test mang tính chất vui vẻ, đồng thời đọc số phận qua lòng bàn tay dự đoán tương lai của bạn khá chính xác.

test future

Download Test Future, Dự đoán vận mệnh tương lai

Test Future sẽ cho bạn một cái nhìn thực tế về khuôn mặt già nua của mình, khi bạn nhìn về phía trước tuổi già của mình, hy vọng bạn sẽ yêu thích những năm tháng tuổi trẻ tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với các công nghệ nhận dạng khuôn mặt và thay đổi khuôn mặt tiên tiến, bạn có thể thấy khía cạnh khác giới của bản thân. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh của mình và của người chồng tương lai là có thể biết được hình hài em của bạn. Nếu yêu thích bói toán và các bài trắc nghiệm bạn có thể download ứng dụng để thử nghiệm.

HiddenMe cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, quét và dự đoán khuôn mặt của bạn khi về già hay xem khuôn mặt bạn ở giới tính khác, HiddenMe còn giúp bạn tìm hiểu được những bí mật về tổ tiên, xem hình ảnh em bé trong tương lai.

Các tính năng chính của Test Future:

- Trắn nghiệm tính cách, vận mệnh

- Dự đoán khuôn mặt khi về già

- Đoán tương lai qua đường chỉ tay

- Đoán hình ảnh baby tương lai của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Test Future được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test future là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Test Future Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm