download Puyo Puyo Tetris Phiên bản Steam

Puyo Puyo Tetris

 Phiên bản Steam

Download Puyo Puyo Tetris - Game xếp gạch kết hợp giải đố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/01/2023

Puyo Puyo Tetris là game xếp gạch quen thuộc nhưng được xây dựng với một diện mạo mới cùng cách chơi lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Tải Puyo Puyo Tetris, mang đến cho game thủ sự thân quen để nhớ vè tuổi thơ của mình với những chiếc máy điện tử cầm tay cổ điển.



Puyo Puyo Tetris bên cạnh nối chơi tương tự như game xếp hình cổ điển, khi những khối vuông bất kỳ xuất hiện người chơi phải sử dụng các phím điều khiển hiển thị trên màn hình để đưa khối hình vào đúng vị trí. Trò chơi đã được phát triển lên một tầm cao mới với việc bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn, chẳng hạn như mở khóa các nhân vật dễ thương sau khi hoàn thành đúng mục tiêu đã đề ra.

puyo puyo tetris

 

Download Puyo Puyo Tetris - Game xếp gạch kết hợp giải đố

Puyo Puyo Tetris là sự kết hợp của 2 tựa game Puyo Puyo và Tetris, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ đưa các viên gạch đan xen để lấp đầy các khe hở trên màn hình. Trò chơi có 5 chế độ chơi khác nhau cho phép người chơi có thể trải nghiệm một mình hoặc rủ thêm bạn bè cùng tham gia với tối đa 4 người. Bạn có thể tự mình khám phá trong chế độ phiêu lưu với 10 hành động độc đáo và mỗi hành động tương ứng với 10 bàn chơi cùng các nhân vật khác nhau. Mỗi bạn chơi là một thử thách mới đòi hỏi bạn phải vượt qua.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game bắn gà cũng được rất nhiều người yêu thích. Điểm thú vị của game bắn gà là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.

puyo puyo tetris 2

 

Tải Puyo Puyo Tetris - Game xếp gạch kết hợp giải đố

 

Chế độ nhiều người chơi trong Puyo Puyo Tetris cho phép bạn cạnh tranh với để phân tài cao thấp với 3 người bạn của mình. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chơi đối kháng để chiến đấu với số mạng chơi giới hạn. Mỗi chế độ chơi sẽ có những quy định khác nhau, nhưng về cơ bản thì ai giành được số điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng. Và cũng giống như game xếp gạch cổ điển trước đây, người chơi cần quan sát và thật nhanh tay để có những quyết định thật chính xác.

Cùng là game cổ điển, game Super Mario đã cho ra mắt phiên bản 3 với rất nhiều tính năng chú ý. Trong Super Mario người chơi sẽ cùng với anh chàng nấm lùn Mario cùng vượt qua những khó khăn thử thách mới đầy thú vị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puyo Puyo Tetris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puyo puyo tetris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puyo Puyo Tetris Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Block 3/5 Game xếp gạch kiểu mới
  • Pika Bricks 5/5 Game xếp gạch cổ điển cho Android
  • TrigonGame xếp gạch trí tuệ cho mọi người chơi
  • Tile CraftGame xếp gạch, thu thập gạch
  • Brick GameGame xếp gạch cổ điển cho điện thoại Android
  • Tetris EffectGame xếp gạch 3D hấp dẫn cho PC
  • BlockStarPlanetGame xếp gạch khối sáng tạo
  • Tetris 99Game xếp hình battle royale cho PC
  • Block PuzzleGame xếp hình đồ họa cực đẹp mắt cho di động
  • Tetris RoyaleGame xếp hình phong cách sinh tồn cực độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm