download Tile Craft Cho Android

Tile Craft

 Cho Android

Download Tile Craft - Game xếp gạch, thu thập gạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2019

Tựa game Tile Craft là dạng trò chơi xếp hình với các viên gạch có cách chơi đơn giản nhưng không kém phần thách thức, trong đó nhiệm vụ của người chơi là đặt gạch vào hôp, thu thập những viên gạch giống nhau để giành chiến thắng.




Tile Craft có giao diện với hình ảnh các viên gạch khá giống với game mạt chược tuy nhiên cách chơi thì không giống, bạn phải di chuyển và đặt gạch vào đúng các vị trí, thu thập ít nhất 3 viên gạch giống nhau, khi tất cả các ô được lấp đầy, bạn sẽ thắng còn nếu để trống 7 ô trên hộp, bạn sẽ thất bại. Game có lối chơi thú vị, cách chơi đơn giản tuy nhiên không có những sự đột phá trong các nhiệm vụ và dễ gây nhàm chán cho người chơi.

tile craft

Download Tile Craft, Game xếp gạch, thu thập gạch

 

Tile Craft là game đòi hỏi phải có sự tính toán và kỹ năng giải quyết vấn đề, vừa là thời gian để giải trí vừa giúp bạn rèn trí não vì rất có thể bạn sẽ căng thẳng đến phát điên khi gặp những tình huống khó nhằn. Nếu muốn đạt điểm cao, bạn cần phải thu thập gạch càng nhanh càng tốt, rất nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn.

Classic Wood Block Puzzle cũng là tựa game giải đố xếp gạch cổ điển hấp dẫn, đưa bạn trở về với thế giới tuổi thơ với lối chơi và các hình ảnh quen thuộc, game Classic Wood Block Puzzle cung cấp 4 chế độ chơi tùy chọn và không yêu cầu kết nối Internet.

 

Các tính năng chính của Tile Craft:

 

- Game xếp gạch, thu thập gạch

- Thu thập ít nhất 3 viên gạch

- Lấp đầy các ô trống

- Nhiều cấp độ chơi thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tile Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tile craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tile Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stacky Dash 3/5 Game vượt chướng ngại vật, thu thập gạch
  • Trigon 3/5 Game xếp gạch trí tuệ cho mọi người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm