download Brick Game Cho Android

Brick Game

 Cho Android

Download Brick Game - Game xếp gạch cổ điển cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Brick Game là tựa game xếp gạch dành cho mobile đưa người chơi trở về tuổi thơ với phong cách mô phỏng máy chơi điện tử cầm tay kinh điển. Giao diện và các nút bấm của máy điện tử được mô phỏng gần như hoàn hảo trên thiết bị di động.




Giới thiệu Brick Game:

Brick Game là một bộ sưu tập game cổ điển không thể bỏ qua đối với người chơi đã từng gắn bó với máy chơi điện tử. Từ phần âm thanh cho đến giao diện, nút bấm... đều được mô phỏng như thật, giúp bạn tìm thấy niềm vui từ những trò chơi tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Ngoài game xếp hình, trong Brick Game bạn còn được chơi lại nhiều game kinh điển như rắn săn mồi, đua xe một mình, đua xe nhiều người...

brick game

Download Brick Game - Game xếp gạch cổ điển cho điện thoại Android

Với Brick Game, bạn sẽ tìm lại được cảm giác chân thực khi cầm chiếc máy điện tử được mô phỏng trên màn hình di động. Các nút bấm được mô phỏng gần như y hệt, bạn có thể tùy biến các màu máy như vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím, đỏ... Nút bấm được bố trí gần như giống hệt Brick Game, bao gồm 4 nút di chuyển sang trái, phải, lên, xuống ở bên tay trái, nút xoay và điều hướng to nhất bên phải và phía trên là các nút tùy biến.

Các tính năng chính của Brick Game:

- 19 tựa game cổ điển.

- Nhiều cấp độ và tốc độ.

- 11 chủ đề cổ điển khác nhau.

- Chia sẻ điểm số với bạn bè.

- Gửi điểm đến bảng xếp hạng.

Game liên quan:

Brick Classic cũng là game xếp gạch, tuy nhiên được xây dựng với đồ họa nhiều màu sắc bắt mắt, Brick Classic không giới hạn về thời gian, đòi hỏi bạn cần quan sát và tính toán để đặt gạch ở vị trí hợp lý.


Liên kết tải về - [5.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brick Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brick game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brick Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm