download Unity Web Player 2020.2.6

Unity Web Player

 2020.2.6

Download Unity Web Player - Chơi game 3D trên Firefox, Cốc Cốc, Opera

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/02/2021

Unity Web Player là giải pháo lý tưởng cho việc chơi game 3D trên trình duyệt, cung cấp những hiệu ứng ấn tượng để hiển thị hình ảnh và âm thanh 3D. Hiện Unity Web Player được nhiều hãng game khuyên dùng cho người chơi để trải nghiệm game tốt hơn, thú vị hơn, đồng thời hoạt động ổn định và có tính bảo mật tốt, tương thích với nhiều game và trình duyệt.


Nhu cầu chơi game trực tuyến kéo theo nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm, trong đó có thể kể đến Unity Web Player với khả năng hiển thị những hình ảnh game 3D mượt mà trong khi vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống. Unity Web Player còn được sử dụng để chạy các ứng dụng đồ họa, xem phim 3D với tính ổn định cao.

download unity web player

Tải Unity Web Player - Hỗ trợ chơi game 3D trên trình duyệt

Unity Web Player theo đánh giá của nhiều người dùng, còn có khả năng tạo ra những hiệu ứng ấn tượng hơn cả Adobe Flash Player, đồng thời có thể hạn chế những lỗi sụp đổ, để người dùng thỏa sức trải nghiệm game 3D trên nền web với những hình ảnh sống động. Bên cạnh đó Unity Web Player còn có tính bảo mật và tính ổn định cao nên được nhiều người yêu thích.

Để sử dụng Unity Web Player yêu cầu máy của bạn cần có cấu hình mạnh, tốc độ kết nối Internet tốt thì mới có thể tải game nhanh chóng. Hiện tại Unity Web Player hiện tại chỉ còn hỗ trợ trên trình duyệt Internet Explorer tuy nhiên bạn vẫn có thể có cách khắc phục khi chơi game, chạy ứng dụng 3D trên các trình duyệt khác.

Unity Web Player hoạt động dưới dạng plug-in cho trình duyệt với khả năng hỗ trợ chơi game hay các ứng dụng 3D trên trình duyệt mà bạn đang sử dụng. Tiện ích này cung cấp những hiệu ứng đồ họa ấn tượng hay các hiệu ứng chuyển động cho game 3D. Ngoài ra, đây còn là chương trình mang đến cho bạn các công cụ để thiết kế game 3D độc đáo. Hiện nay, ứng dụng này được đánh giá rất tốt từ nhiều hãng game nổi tiếng thế giới.

Unity Web Player là một trong những chương trình độc đáo có khả năng hỗ trợ chơi Game 3D trên trình duyệt web của bạn một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Với Unity Web Player, bạn sẽ thoải mái chơi Game 3D trên một không gian rộng lớn. Unity Web Player đang được sử dụng rất phổ biến. Bạn có thể download Unity Web Player tại Taimienphi.vn để cùng trải nghiệm.

MẹoHướng dẫn cài đặt Unity Web Player

Để chơi game 3D trên pc, trước hết bạn cần cài đặt Unity lên hệ thống, tham khảo Cách cài Unity để có cách làm chính xác nhé.

Thông thường khi chơi game trên nền web từ các trình duyệt khác nhau như Google Chrome, Firefox, Cốc Cốc bạn sẽ phải cài đặt những tiện ích khác nhau, nếu muốn chơi game hay chạy ứng dụng 3D trên Firefox bạn có thể dùng Unity Web Player để chạy ứng dụng đó hay những phần mềm có cùng chức năng với nó. Ngay từ khi ra mắt Unity Web Player đã được giới thiệu tới người dùng như một giải pháp giúp khắc phục và bổ sung những tính năng mới trên trình duyệt và những ứng dụng trên nền web.

Theo đánh giá của người viết Unity Web Player là một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất hiện nay, nó mạnh hơn nhiều so với những phần mềm hỗ trợ chơi game hay chạy ứng dụng 3D trên nền web hiện nay. Unity Web Player có những đặc điểm như gọn nhẹ, dễ cài đặt, hỗ trợ hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay... bạn có thể tải Unity Web Player cho Google Chrome, Firefox, CocCoc... nó hoạt động tốt và rất hiệu quả. Với Unity Web Player những game 3D hay ứng dụng 3D chạy trên nền web mà ngày nào bạn chưa sử dụng được hiện đã đi vào "dĩ vãng" rồi !

download unity player

Download Unity Player - Hỗ trợ chơi game 3D trên trình duyệt Firefox, Chrome, CocCoc

Unity Web Player hay Unity Player là plug-in trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox cũng như các phiên bản hệ điều hành Windows, giúp đỡ đắc lực cho việc xem phim, chạy các ứng dụng 3D cũng như xem phim với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất.

Unity Web Player sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những ứng dụng và trò chơi 3D trên các trình duyệt phổ biến hiện nay. Bạn sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh 3D đẹp mắt cùng với hiệu ứng âm thanh sống động, sắc nét.

Unity Web Player hiện nay hỗ trợ nhiều trình duyệt phổ biến như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Safari và Opera sẽ làm thỏa mãn những đam mê của người dùng đối với các chương trình 3D. Hơn nữa, ứng dụng hoạt động dưới dạng plug-in cho trình duyệt đơn giản trong cách cài đặt và sử dụng, phù hợp cho tất cả người dùng.

Unity Web Player có khả năng tương thích với nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau, cho phép tải nhanh các ứng dụng, trò chơi 3D, kể cả những chương trình nặng nề. Không chỉ chơi và chạy những trò chơi 3D, phần mềm còn cho phép bạn chạy tự do sáng tạo game 3D phong phú với những nhân vật hoạt hình, đồ họa bắt mắt.

Unity Web Player rất phù hợp để bạn tạo ra các ứng dụng web bằng các công cụ thiết kế trực quan và chuyên dụng, với chương trình này người dùng có thể nhanh chóng hoàn thành được công việc của mình, các bạn có thể thiết kế được một game, một ứng dụng dưới sự trợ giúp của ứng dụng, chương trình cho phép người dùng sử dụng các tính năng để xây dựng một tựa game 3D hoặc 2D với các nhân vật hoạt hình, thật thú vị nếu bạn có thể tự tay thiết kế dáng vẻ, gương mặt, các yêu tố của nhân vật... ngoài ra chương trình cũng cung cấp hàng loạt các mẫu nhân vật khác nhau để người dùng tùy chỉnh theo ý mình mà không phải thiết kế từ đầu, với Unity Web Player người dùng còn có thể xây dựng các hiệu ứng chuyển động của nhân vật, thực hiện việc update dữ liệu đã xây dựng được lên mạng internet một cách hiệu quả.

Unity Web Player cũng có cách thức hoạt động tương tự như ứng dụng nổi tiếng Adobe Flash Player, tuy nhiên tiện ích này được đánh giá tốt hơn Adobe Flash Player ở một số điểm như hiệu ứng ấn tượng, hỗ trợ đồ họa 3D chạy trơn tru hơn, hạn chế tối đa các hạn chế báo lỗi sụp đổ để bạn trải nghiệm những game 3D hấp dẫn cùng với các ứng dụng hình ảnh sống động trên Web,

Unity Web Player cùng với Adobe Flash Player hiện đang là những ứng dụng phổ biến được sử dụng để chạy các chương trình và trò chơi 3D trên nền Web. Phần mềm mang đến cho bạn sự hài lòng khi thưởng thức những ứng dụng 3D trên Web với tốc độ tải nhanh, hình ảnh và âm thanh có chất lượng tốt, đồng thời hỗ trợ thiết kế ứng dụng 3D trên web.

tai unity web player
Tải Unity Web Player - Hỗ trợ chơi game 3D trên trình duyệt cực hấp dẫn


Unity Web Player hỗ trợ cho các game sử dụng công nghệ Unity trên trình duyệt, là những game nổi bật và cuốn hút người chơi ở âm thanh và hình ảnh khá đặc trưng. Đây là tiện ích bắt buộc mà bạn phải cài đặt khi chơi game trên nhiều trang web game chuyên dụng, và quá trình cài đặt cũng khá đơn giản. Ngoài việc chơi game và ứng dụng, phần mềm này cũng có có khả năng thiết kế game 3D phong phú, trong đó có chứa những nhân vật hoạt hình, đồ họa bắt mắt, thêm các hiệu ứng chi tiết, tạo chuyển động game mượt mà sinh động mà nhiều ứng dụng khác không làm được.

Unity Web Player sử dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến trong việc tạo game 3D kết hợp với ngôn ngữ dữ liệu JavaScript giúp cho cả những người dùng chuyên nghiệp hay đơn giản là những người yêu thích game. Cụ thể bạn có thể phân tích cử động nhân vật, tạo đặc tính riêng cho các vật thể, kéo thả đối tượng, tạo mã game chuyên biệt, thêm các chức năng Textures, Audio, Behaviors... Game 3D hiện đang trở thành thể loại game yêu thích khi các hệ điều hành được nâng cấp, dần dần chiếm ưu thế so với các game đời cũ, cho nên việc sử dụng plug-in là rất cần thiết.

Ngày nay, Unity Web Player được các lập trình web sử dụng để thiết kế game online trên các trình duyệt web như Firefox, Chrome, Cốc Cốc, Opera, ..., với các tính năng mạnh mẽ mà chương trình mạng lại, chắc chắn người dùng sẽ hài lòng, không chỉ mạnh mẽ về tính năng, chương trình này còn có một giao diện bắt mắt các thanh công cụ được bố trí hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng thao tác được các hành động cần xử lý. Các bạn có thể tải Chrome để chơi game 3D cùng với Unity Web Player

Unity Web Player được nhiều hãng game nổi tiếng thế giới đánh giá cao trong các cuộc đánh giá lựa chọn hỗ trợ chơi game, hoạt động với tính năng bảo mật tốt và độ ổn định cao. Yêu cầu khi cài đặt tiện ích này là máy tính của bạn cần có cấu hình cao, và để tải được game thì nhất thiết kết nối Internet phải nhanh chóng. Trải nghiệm game với ứng dụng này nhất định bạn sẽ phải bất ngờ và kinh ngạc.


Các tính năng chính của Unity Web Player:



- Hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng 3D trên các trình duyệt Firefox, Chrome, Cốc Cốc
- Thiết kế game 3D phong phú
- Thêm các hiệu ứng, chuyển động cho game 3D
- Tương thích với nhiều trình duyệt
- Hoạt động tốt và độ ổn định cao

Không phải bạn muốn thích chơi game trên trình duyệt là có thể chơi một cách dễ dàng, sử dụng Unity Web Player - ứng dụng chạy 3D trên trình duyệt được dùng phổ biến hiện nay, khi tải Unity Web Player bạn có thể chơi game 3D trên trình duyệt của mình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, những trở ngại có trong việc chơi game trên nền web sẽ dần bị xua tan khi sử dụng phần mềm này. Người dùng có thể download Unity Web Player phiên bản mới trên Taimienphi.vn để sử dụng.


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unity Web Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unity web player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unity Web Player 2020.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm