download The Tiger Cho Android

The Tiger

 Cho Android

Download The Tiger - Game nhập vai chú hổ trong rừng nhiệt đới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

The Tiger là tựa game về những chú hổ trong khu rừng nhiệt đới hoang dã, bạn sẽ nhập vai chính những con hổ đó và tùy biến tính cách của nó theo cách của bạn. Game có thể chơi ở chế độ trực tuyến cùng bạn bè để tận hưởng nhiều niềm vui hơn. Đồ họa 3D của game The Tiger tạo ra những hình ảnh chân thực mượt mà nhất.




Hãy trở thành một chú hổ mạnh nhất trong The Tiger bằng cách nhập vai, phát triển nhân vật và nâng cấp xác kỹ năng săn mồi. Bạn có thể tạo con hổ của riêng bạn bằng cách chọn loại yêu thích - hổ châu Á, hổ trắng hay hồ vàng. Nó sẽ phản ành tính cách của bạn và điều này sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.

the tiger

Download The Tiger, Game nhập vai chú hổ trong rừng nhiệt đới

 

The Tiger cho phép chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người, mời bạn bè cùng chơi để hợp tác săn bắn, bạn sẽ không bao giờ bị đơn độc trong sa mạc. Chế độ săn bắn cho phép bạn hợp tác với những người chơi khác và tìm kiếm các con mồi lớn hơn với nhau. Gameplay có thể lựa chọn các phong cách khác nhau.

Nếu yêu thích những tựa game lái xe thì Taxi Simulator sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn, với cơ hội được ngồi sau vô lăng của 8 chiếc xe hơi hiện đại, game Taxi Simulator cung cấp hơn 250 cấp độ nghề nghiệp, âm thanh và hình ảnh sống động chân thực.

 

Các tính năng chính của The Tiger:

 

- Game nhập vai hổ nhiệt đới

- Tùy biến nhân vật theo cách của bạn

- Chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người chơi

- Hình ảnh 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Tiger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the tiger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Tiger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm