download Taxi Simulator Cho Android

Taxi Simulator

 Cho Android

Download Taxi Simulator - Game mô phỏng lái xe taxi kiếm tiến

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2022

Taxi Simulator là tựa game mô phỏng công việc lái taxi đưa đón khách để kiểm tiền, trải nghiệm di chuyển qua nhiều tuyến đường, nhiều không gian. Chế độ điều khiển dễ dàng trong game Taxi Simulator sẽ làm cho bạn lái xe thuận lợi hơn khi ngồi sau tay lái, đồng thời có thể cạnh tranh thành tích và bảng xếp hạng bằng cách kiếm thật nhiều tiền.


Taxi Simulator mang đến những trải nghiệm lái xe trong môi trường thực tế cho người chơi, sẽ có 8 chiếc xe khác nhau để người chơi lựa chọn, âm thanh xe sống động chân thực. Bạn có thể quan sát được nội thất xe một cách chi tiết, các quay camera giúp quan sát các góc lái xe tốt hơn để tránh không va chạm các chướng ngại khác trên đường. Bạn sẽ lái xe, đưa đón khách và nhận tiền từ khách.

taxi simulator

Download Taxi Simulator, Game mô phỏng lái xe taxi kiếm tiền

 

Taxi Simulator mô phỏng hệ thống giao thông thực tế, chế độ điều khiển dễ dàng khi nghiêng xe hay lái xe qua các khúc đường cua. Bạn sẽ nhận được nhận xét và điểm đánh giá của hành khách thực tế khi chơi game game mô phỏng lái xe taxi này, vươn đến cấp độ của một lái xe chuyên nghiệp nhất, thành tích tốt sẽ đưa bạn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Taxi Simulator:

- Game mô phỏng lái xe taxi

- 8 loại xe khác nhau

- Âm thanh sống động chân thực

- Môi trường chi tiết

- Hơn 250 cấp độ nghề nghiệp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Game 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi cực hấp dẫn
  • Taxi Driver 3/5 Game tài xế taxi 2019
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm