download The Wonder Weeks Cho Android

The Wonder Weeks

 Cho Android

Download The Wonder Weeks - Theo dõi các mốc phát triển của trẻ em

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2019

The Wonder Weeks là một trong những ứng dụng tốt nhất dánh cho các bậc phụ huynh để theo dõi những mốc phát triển đặc biệt của trẻ em từ lúc sơ sinh đến các giai đoạn sau đó, gọi là các thời điểm "Wonder Weeks". Ứng dụng đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý do người dùng bình chọn, là hỗ trợ rất tốt cho cha mẹ trong quá trình nuôi dạy con.



The Wonder Weeks là một trong những ứng dụng hàng đầu về chăm sóc sức khỏe trẻ em trên thế giới, hiện đang được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia. The Wonder Weeks chính là lịch hàng ngày được cá nhân hóa về sự phát triển của bé, bạn sẽ được thông báo về những bước nhảy vọt về tinh thần và các giai đoạn khó khăn của bé, download và cài đặt ứng dụng để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo để theo dõi bé con đáng yêu của bạn trong 20 tháng đầu tiên.

the wonder weeks

Download The Wonder Weeks, Theo dõi các mốc phát triển của trẻ em

The Wonder Weeks sẽ thông báo cho bạn khi bé sắp ở vào thời kỳ Wonder Weeks, về những thay đổi phát triển đáng kinh ngạc mà em bé của bạn trải qua. Bằng cách biết những gì đang diễn ra bên trong đầu em bé, bạn có thể giúp bé thực hiện bước nhảy dễ dàng hơn và kích thích sự phát triển của bé, cùng bé trải qua những thời kỳ khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất.

Baby Diary cũng là ứng dụng dành cho các bố mẹ để ghi lại nhật ký phát triển của bé, về những sự kiện nội bật và kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình, Baby Diary còn tạo lịch khám bác sĩ, lịch tiêm chủng, theo dõi Wonder Weeks.

Các tính năng chính của The Wonder Weeks:

- Theo dõi các mốc phát triển về thể chất và tinh thần của bé

- Thông báo trước các giai đoạn đặc biệt

- Những thay đổi về sự phát triển của bé

- Những gì em bé có thể làm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Wonder Weeks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the wonder weeks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Wonder Weeks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm