download Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật 1.0

Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật

 1.0

Download Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật - Thiết kế và trình chiếu Ô chữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/12/2019

Các thầy cô giáo đang có nhu cầu tổ chức cuộc thi " Vượt chướng ngại vật" cho các em học sinh thì phần mềm thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật sẽ là chương trình rất hữu ích mà thầy cô có thể tham khảo để sử dụng ngay. Với cách sử dụng đơn giản và phù hợp với tất cả các môn học, các thầy cô chắc chắn sẽ đem lại những cuộc thi tài vô cùng hấp dẫn cho học sinh của mình.


Phần mềm thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật là chương trình nhỏ gọn với tính năng thiết kế ô chữ đơn giản, nhanh chóng và khả năng trình chiếu đẹp mắt. Hơn thế nữa chương trình này còn có chức năng tính điểm cho các câu trả lời đúng của học sinh rất chuyên nghiệp. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các thầy cô hoàn toàn yên tâm khi có thể thiết kế thành công ngay ô chữ vượt chướng ngại vật mà không lo về kỹ năng CNTT của mình.
 
Để rèn luyện tư duy với các ô chữ, bạn có thể chơi game 4 Hình 1 Chữ  trên các thiết bị di động với nội dung đoán các thành ngữ, tục ngữ quen thuộc trong kho tàng văn hóa Việt Nam, bên cạnh đó game 4 Hình 1 Chữ còn gợi ý 1 chữ cái đúng bất kỳ vị trí, xóa ô chữ sai, lật mở từng hình ảnh, hỏi bạn bè thông qua các mạng xã hội....

 

Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật
Download Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật
 

Hiện nay rất nhiều thầy cô giáo đã sử dụng phần mềm thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật để kích thích tinh thần học tập của các em học sinh cũng như nâng cao chất lượng giờ học của mình. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí vì thế thầy cô có thể tải và sử dụng ngay như một phương pháp kiểm tra kiến thức mới rất hiệu quả, chắc chắn các em học sinh cũng sẽ vô cùng hào hứng và yêu thích môn học này.

Bắt Chữ 2 cho Android cũng là tựa game giải đố ô chữ mang tính trí tuệ giúp người chơi vừa học vừa thư giãn thoải mái, Bắt Chữ 2 cho Android đòi hỏi người chơi cần có kiến thức về từ vựng và ngôn ngữ cả tiếng Việt và tiếng Anh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiết kế và trình chiếu ô chữ vượt chướng ngại vật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiết kế và trình chiếu Ô chữ Vượt chướng ngại vật 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WordOn 3/5 Game tạo ô chữ từ bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm