download Thiết kế web bán hàng VCSoft.Web.02 Mới nhất

Thiết kế web bán hàng VCSoft.Web.02

 Mới nhất

Download Thiết kế web bán hàng VCSoft.Web.02 - Thiết kế và quản lý website thương mại điện tử, bán hàng

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2019

Phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02 là gói sản phẩm hỗ trợ thiết kế website thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu muốn bán hàng trực tuyến trên Internet. Phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02 có rất nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích mà mọi người không nên bỏ qua.



Để bắt kịp thời đại công nghệ thông tin hiện nay thì các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu bán hàng cần phải thành lập cho mình một website bán hàng trực tuyến để mở rộng môi trường kinh doanh. Đây là một trong những nhu cầu cấp thiết để các bạn nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội tiếp cận nhiều hơn, hiệu quả hơn đến khách hàng.

thiet ke web ban hang vcsoft web 02

Download phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02

Hơn thế nữa, phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02 còn hỗ trợ các doanh nghiệp có thể trình bày được rất nhiều thông tin về các sản phẩm, dịch vụ do đơn vị mình cung cấp một cách thuận tiện nhất và nhanh nhất. Đây cũng là hình thức quảng bá sản phẩm với chi phí thấp nhưng lại đem lại hiệu quả cao, giúp các đơn vị này có thể phục vụ việc bán hàng trên website liên tục, không bị phụ thuộc vào thời gian và không gian địa lý.

Đối với các nhà hàng, khách sạn, các bạn có thể sử dụng phần mềm Thiết kế web Nhà hàng, Khách sạn VCSoft.Web.05 với nhiều công cụ và chức năng phù hợp để tạo ra một website quảng bá dịch vụ, để quảng cáo cho nhà hàng và khách sạn, bên cạnh đó phần mềm Thiết kế web Nhà hàng, Khách sạn VCSoft.Web.05 có thư viện ảnh nhằm bổ sung thông tin cho khách hàng, việc tìm kiếm hay liên hệ sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02 còn hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng thu thập các thông tin về khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất để từ đó phân loại khách hàng và có những chiến lược chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm đến khách hàng phù hợp và hiệu quả nhất.

Bên cạnh phần mềm thiết kế web bán hàng - VCSoft.Web.02 dành cho các doanh nghiệp và cá nhân thì các tổ chức, doanh nghiệp lớn có thể tham khảo thêm gói sản phẩm thiết kế web tổ chức, doanh nghiệp - VCSoft.Web.01 để sử dụng trong việc thiết kế website thương mại điện tử trực tuyến cho doanh nghiệp mình một cách chuyên nghiệp nhất, phần mềm thiết kế web tổ chức, doanh nghiệp - VCSoft.Web.01 còn có chức năng thống kê số lượt khách hàng truy cập, hỗ trợ các chiến dịch marketing, SEO của doanh nghiệp rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiết kế web bán hàng VCSoft.Web.02 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiết kế web bán hàng vcsoft.web.02 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiết kế web bán hàng VCSoft.Web.02 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm