download Thông tư 203/2012/TT BTC (Văn bản)

Thông tư 203/2012/TT BTC

 (Văn bản)

Download Thông tư 203/2012/TT BTC - Quy định thủ tục cấp GCN đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán

Thu Hà  cập nhật: 01/04/2018

Thông tư 203/2012/TT-BTC do bộ tài chính ban hành, được đưa ra căn cứ vào cứ luật kiểm toán độc lập, nghị định số 17/2012/NĐ-CP, nghị định số 118/2008/NĐ-CP...quy định về trình tự, thủ tục cấp, quản lý, sử dụng Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán đối với doanh nghiệp kiểm toán, chi nhánh doanh nghiệp kiểm toán nước ngoài tại Việt Nam.


Nội dung của thông tư này nêu rõ các đối tượng áp dụng, các đối tượng được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán, quy định các nguyên tắc lập hồ sơ và quy định hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp, quản lý, sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán.
 




Thông tư 203/2012/TT BTC
Download Thông tư 203/2012/TT BTC - Phần mềm Quy định thủ tục cấp GCN đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán

Liên kết tải về - [ 538 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • HTKK 4.2.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm hỗ trợ kê khai và quyết toán HTKK qua mạng được phát hành bởi chính Tổng Cục Thuế nhà nước vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất 4.2.4 với những chỉnh sửa, cập nhật để phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC được công bố ngày 28/06/2016.
  • Cách tải và chơi Tricky Castle trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu là một người đam mê game trí tuệ giải đố chắc chắn không thể bỏ qua Tricky Castle - Game thử thách trí thông minh với 120 cấp độ khác nhau cho người chơi thử sức. Hãy kiểm tra độ tỉnh táo và khả năng tư duy bằng cách tải và chơi Tricky Castle bạn nhé.
  • Cách tải và cài Windscribe trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Windscribe là phần mềm chuyển đồi DNS, Fake IP miễn phí trên máy tính, điện thoại. Với Windscribe bạn có thể truy cập vào các trang Web bị chặn, bảo vệ toàn diện quyền riêng tư và chặn rò rỉ thông tin,... Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài Windscribe trên máy tính giúp truy cập web tốt hơn hãy cùng tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi Choo Survival trên điện thoại, máy tính mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Choo Survival là tựa game bắn súng sinh tồn với hơn 100 cấp độ thử thách khác nhau, bạn phải vận dụng kỹ năng bắn súng, trí thông minh và khả năng tư duy để tìm ra phương án phù hợp nhất thoát khỏi mê cung Garten of Banban. Tải và chơi Choo Survival trên điện thoại, máy tính theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để cùng trải nghiệm và giúp Choo thoát khỏi khu rừng nguy hiểm này nhé.
  • Ứng dụng email Superhuman tắt theo dõi vị trí sau tranh cãi quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nguồn tin trên Engadget cho hay ứng dụng email Superhuman, được giới thiệu trên tờ New York Times cách đây mới chỉ 1 tuần với mức phí 30 USD/tháng, vừa thông báo tắt tính năng theo dõi vị trí sau một loạt tranh cãi về quyền riêng tư người dùng.
  • Cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS thì hãy để Taimienphi hướng dẫn bạn. Telegram là ứng dụng nhắn tin đa năng, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho người dùng. Bạn có thể gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ file và tham gia vào cộng đồng qua các nhóm chất lượng. Với Telegram, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát thông tin cá nhân và trải nghiệm tốt nhất trên iPhone.



  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông qua những bức tranh đơn giản. Sau đây là bộ sưu tập tranh tô màu cho bé 3 tuổi đen trắng, chủ đề hoa lá, cỏ cây, siêu nhân, công chúa, con vật,..., mời các bậc cha mẹ tải về, làm tài liệu phát triển tư duy cho con mình.
  • Cách tải video Facebook riêng tư về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mặc dù Facebook không có chức năng download video nhưng người dùng vẫn có thể tải video Facebook riêng tư về điện thoại, cách hiệu quả mà không cần mất phí hoặc cài đặt ứng dụng đó chính là Ytop1.com, công cụ miễn phí hàng đầu được nhiều người tin tưởng sử dụng.
  • Taxi tải kiến vàng, sđt, giá vận chuyển
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi có nhu cầu thuê taxi tải chở hàng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại taxi tải Kiến Vàng để được cung cấp những thông tin đầy đủ nhất, hỗ trợ các bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu. Với mức chi phí rẻ, taxi tải Kiến Vàng, SĐT, bảng giá sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có được thông tin chính xác về mức giá cước và dịch vụ mà hãng đang cung cấp.
  • Tải Clash of Clans cho Android, iPhone và PC mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau khi nhà phát triển Supercell đã chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam, rất nhiều tựa game nổi tiếng cũng từ đó mà biến mất, trong đó phải kể đến Clash of Clans. Ngay bây giờ người chơi không thể tải Clash of Clans theo cách thông thường mà phải thông qua các ứng dụng VPN, chuyển vùng App Store hoặc cài đặt file APK.
  • Học phí Đại học Giao thông vận tải 2023 - 2024 phía nam, phía bắc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Mức học phí Đại học Giao thông vận tải 2023 - 2024 phía Nam, phía Bắc có sự khác biệt, tuy nhiên, mức học phí cũng không chênh lệch quá nhiều và khá thấp, vì vậy, các bạn có thể theo dõi những thông tin cụ thể học phí Đại học giao thông vận tải để cân nhắc lựa chọn trường học tốt nhất.
  • Làm sao để tải hệ điều hành iOS 8.3 về máy tính bằng IDM?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tôi muốn tải file của hệ điều hành iOS 8.3 về máy tính nhưng tải bằng cách thông thường thì rất lâu vì file này có dung lượng lớn. Vậy tôi dùng IDM để download file iOS 8.3 có được không? Và cách tải như thế nào? Tôi xin cảm ơn
  • Cách tải Garena Undawn trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Garena Undawn là tựa game bắn súng sinh tồn thế giới mở, nơi người chơi phải chiến đấu để sinh tồn sau thảm họa zombie. Hiện tại, trò chơi đã chính thức phát hành tại một số quốc gia như Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Philippines. Các game thủ Việt muốn tải Garena Undawn sẽ phải thông qua File APK hoặc kho ứng dụng bên thứ 3.
Thông tư 203/2012/TT BTC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư 203/2012/TT BTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư 203/2012/tt btc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư 203/2012/TT BTC (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm