download Thủ tục đăng ký nội quy lao động Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký nội quy lao động

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đăng ký nội quy lao động - Quy trình đăng ký nội quy lao động trong doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục đăng ký nội quy lao động sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về cách chuẩn bị hồ sơ, trình tự thực hiện đăng ký nội quy lao động dành riêng cho các doanh nghiệp, công ty hiện nay.


Nội dung lao động mà các doanh nghiệp đưa ra nằm trong mẫu nội quy công ty không được trái với pháp luật về lao động và quy định khác của pháp luật có liên quan, vì vậy, để đảm bảo tính hợp pháp và hợp lý của các nội quy lao động và nội quy công ty doanh nghiệp đưa ra, bạn cần phải thực hiện thủ tục đăng ký nội quy lao động để hình thành một văn bản hoàn chỉnh quy định các nội quy mà người lao động phải làm.

thu tuc dang ky noi quy lao dong

Theo Bộ Luật lao động, những người sử dụng lao động từ 10 người trở lên sẽ phải có nội quy lao động bằng văn bản để quy định thời gian làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, trật tự nơi làm việc, an toàn lao động, bảo vệ tài sản và các hành vi vi phạm kỷ luật lao động của người lao động. Vì vậy, bạn cần nắm được thủ tục đăng ký nội quy lao động đầy đủ để có thể tiến hành thiết lập nội quy lao động phù hợp với quy định của pháp luật và môi trường làm việc của từng doanh nghiệp.

Tất cả những cá nhân khi đã có hợp đồng lao động với công ty đều phải nắm được thủ tục đăng ký nội quy lao động để thực hiện theo các quy định đó. Thực hiện nội quy chính là một phần nghĩa vụ của cá nhân trong hợp đồng lao đồng đã ký giữa hai bên.

Thủ tục đăng ký nội quy lao động đưa ra những hướng dẫn chi tiết về trình tự đăng ký nội quy lao động, thành phần, số lượng hồ sơ, cách thực hiện, thời hạn giải quyết, kết quả thực hiện,...Bạn cần nắm được những yêu cầu chung trong việc thực hiện thủ tục đăng ký nội quy lao động để có thể hoàn thành được thủ tục này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký nội quy lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký nội quy lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký nội quy lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký nội quy lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm