download Thumbnail Maker for YouTube Videos Cho Android

Thumbnail Maker for YouTube Videos

 Cho Android

Download Thumbnail Maker for YouTube Videos - Tạo hình Youtube thu nhỏ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/10/2022

Thumbnail Maker for YouTube Videos là ứng dụng giúp bạn tạo hình thu nhỏ hay các biểu ngữ video để xuất bản video lên Youtube, chỉ cần một vài bước, cho cả người mới bắt đầu sử dụng Youtube cho Android và Youtuber chuyên nghiệp. Thumbnail Maker for YouTube Videos giúp bạn biến các ý tưởng sáng tạo Youtueb thành hiện thực nhờ bộ công cụ phòng thu Youtube mạnh mẽ này.


1. Giới thiệu về Thumbnail Maker for YouTube Videos

Thumbnail Maker for YouTube Videos cung cấp chức năng ảnh với hàng tá mẫu ảnh để tạo hình ảnh phù hợp nhất cho video của bạn. Người dùng cũng có thể truy cập hàng ngàn cài đặt trước cho thiết kế các văn bản đẹp, hàng chục font chữ, màu chữ và hiệu ứng đi kèm để bạn lựa chọn. Ứng dụng cũng cho phép người dùng tải xuống các nhãn phổ biến của Youtube, thêm ảnh bổ sung và kết hợp chúng vào photomontages bằng công cụ cắt bỏ thông minh.

thumbnail maker for youtube videos

Download Thumbnail Maker for YouTube Videos, Tạo hình Youtube thu nhỏ

Thumbnail Maker for YouTube Videos mang đến hệ thống màu sắc phong phú để bạn tạo hình ảnh của riêng mình, thêm các biểu tượng có sẵn phổ biến nhất trên youtube nhưng cũng khẳng định phong cách riêng của bạn, các hình dán độc đáo và các hình dạng khác nhau vào hình thu nhỏ. Ngoài ra ứng dụng cũng mang đến nhiều mẫu hình ảnh có sẵn để bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn của mình.

2. Các tính năng chính của Thumbnail Maker for YouTube Videos:

- Tạo hình thu nhỏ cho Youtube
- Công cụ cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh.
- Thêm văn bản, biểu ngữ cho ảnh.
- Sử dụng nhiều mẫu hình ảnh có sẵn.

3. Soft liên quan

Việc tải Youtube phiên bản cho di động sẽ mang thế giới giải trí bên bạn mọi lúc mọi nơi, theo dõi các kênh Youtube yêu thích nhất của mình, phiên bản tải youtube có sẵn trên Taimienphi để bạn cài đặt cho Android và iOS.

Youtube cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để tải nhạc MP3 phục vụ cho nhu cầu nghe ngoại tuyến, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL vào giao diện của listentoyoutube để tải về và lưu ở vị trí thích hợp là xong.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thumbnail Maker for YouTube Videos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thumbnail maker for youtube videos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thumbnail Maker for YouTube Videos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm