download Tiger Live Wallpaper Cho Android

Tiger Live Wallpaper

 Cho Android

Download Tiger Live Wallpaper - Hình nền bạch hổ tuyệt đẹp cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Tiger Live Wallpaper mang đến cho bạn bộ hình nền động mang chủ đề bạch hổ tuyệt đẹp, để bạn tô điểm cho thiết bị di động của mình với hình ảnh của những chú hổ trắng uy dũng và quyền lực. Ngoài ra Tiger Live Wallpaper cũng hỗ trợ chế độ màn hình ngang và đọc, phù hợp với cả điện thoại và máy tính bảng.


1. Giới thiệu về Tiger Live Wallpaper

Hình nền mang đến cái nhìn độc đáo cho màn hình Home trên điện thoại của bạn. Chúng ta mở điện thoại vô số lần mỗi ngày và hình nền chính là thứ đầu tiên chúng ta để mắt tới. Thay vì tìm kiếm ảnh trên mạng và download từng hình một, bạn có thể sử dụng các ứng dụng wallpaper được thiết kế để cung cấp cho người dùng bộ hình nền phong phú và đa dạng.

tiger live wallpaper

Tải Tiger Live Wallpaper miễn phí - Hình nền bạch hổ tuyệt đẹp cho điện thoại

Các ứng dụng hình nền như Tiger Live Wallpaper không chỉ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân, mà còn xác định chính xác kích thước màn hình thiết bị để điều chỉnh ảnh nền, và thậm chí còn cập nhật màn hình mỗi ngày với một hình nền mới. Chắc hẳn, bạn đã sử dụng qua vô số ứng dụng hình nền cho điện thoại mang nhiều chủ đề và phong cách khác nhau, từ hoạt hình, thiên nhiên đến nhân vật yêu thích. Vậy hình nền động vật thì sao? Hình nền động về chú hổ trắng dũng mãnh chẳng hạn?

tiger live wallpaper 2

Tiger Live Wallpaper cung cấp bộ hình nền động chất lượng cao

Thay đổi hình nền điện thoại có thể mang lại cảm giác hoàn toàn mới và Tiger Live Wallpaper sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn với bộ hình nền chất lượng cao về bạch hổ dũng mạnh và kiêu hãnh. Khi bật điện thoại, một chú hổ với bộ lông trắng muốt xen lẫn những sọc vằn màu đen đẹp mắt sẽ xuất hiện, chuyển động trên màn hình điện thoại của bạn.

Nếu một ngày, bạn không còn thích những hình nền hoạt hình rực rỡ sắc màu nữa, mà muốn tìm một lựa chọn độc đáo, mới lạ và đầy mạnh mẽ thì đừng bỏ qua Tiger Live Wallpaper.

2. Tính năng nổi bật của Tiger Live Wallpaper::

- Bộ hình nền động chủ đề bạch hổ miễn phí.
- Hỗ trợ chế độ màn hình ngang và đọc, phù hợp với cả điện thoại và máy tính bảng.
- Ứng dụng hình nền sẽ đi vào trạng thái ngủ khi điện thoại không hoạt động, nhằm tiết kiệm pin.

3. App liên quan

Phone Themeshop cũng là ứng dụng hình nền với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có cả các nhân vật dễ thương hay các ngôi sao KPOP nổi tiếng trong ứng dụng KakaoTalk, bên cạnh đó Phone Themeshop còn hỗ trợ tùy chỉnh nhạc chuông điện thoại và âm thanh cảnh báo với bài hát yêu thích của mình


Liên kết tải về - [7.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiger Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiger live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiger Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • Tapet 3/5 Ứng dụng hình nền HD cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm