download UX Experience S9 Icon Pack cho Android

UX Experience S9 Icon Pack

 cho Android

Download UX Experience S9 Icon Pack - Gói biểu tượng UX trên thiết bị S9

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2018

UX Experience S9 Icon Pack là gói biêu tượng được lấy cảm hứng từ các biểu tượng UX chính thức của thiết bị S9, với số lượng hàng trăm icon chất lượng cao để bạn tùy biến cho giao diện thiết bị của mình. Cùng với các icon, UX Experience S9 Icon Pack còn mang đến những hình nền HD được lưu trữ trên đám mây để trang trí cho điện thoại.



UX Experience S9 Icon Pack là gói biểu tượng UX chính thức của thiết bị S9 được thiết kế theo phong cách bo tròn gọn gàng và độc đáo để bạn áp dụng cho các biểu tượng mặc định trên thiết bị của mình. UX Experience S9 Icon Pack cung cấp hơn 600 biểu tượng có độ phân giải cao được khuyến nghị cài đặt cùng với NOVA Launcher trên thiết bị của bạn, NOVA Launcher là trình khởi chạy phổ biến được nhiều người áp dụng hiện nay.

download ux experience s9 icon pack

Download UX Experience S9 Icon Pack - Gói biểu tượng UX trên thiết bị S9

UX Experience S9 Icon Pack còn bao gồm nhiều hình nền HD dựa trên đám mây để bạn trang trí cho điện thoại của mình. Gói icon này hỗ trợ lịch động, được cập nhật thường xuyên hàng tháng với rất nhiều biểu tượng thay thế, kèm theo các hướng dẫn trợ giúp người dùng.

Plix Icon Pack cũng là gói icon với số lượng tương đương, cùng với các hình nền HD để bạn trang trí cho thiết bị của mình, Plix Icon Pack mang đến cho bạn nhiều lựa chọn các biểu tượng để tùy biến cho giao diện màn hình Android.

Các tính năng chính của UX Experience S9 Icon Pack:

- 600 biểu tượng có độ phân giải cao

- Hình nền HD trên đám mây

- Được cập nhật hàng tháng

- Hỗ trợ lịch động



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UX Experience S9 Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ux experience s9 icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UX Experience S9 Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm