download Phone Themeshop Cho Android

Phone Themeshop

 Cho Android

Download Phone Themeshop - Hình nền và chủ đề KakaoTalk cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/08/2020

Trang trí màn hình điện thoại của bạn với chủ đề mới mỗi ngày - Phone Themeshop là ứng dụng hình nền và chủ đề KakaoTalk chất lượng cao. Đặc biệt Phone Themeshop cung cấp số lượng nội dung lớn để bạn tùy chỉnh thiết bị di động của mình theo nhiều phong cách khác nhau.


1. Giới thiệu về Phone Themeshop

Phone Themeshop là ứng dụng tùy biến mà bạn có thể sử dụng để thay đổi giao diện của thiết bị di động bằng cách sửa đổi chủ đề của nó. Công cụ này cung cấp vô số cách để mang đến phong cách mới cho giao diện của smartphone. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của ứng dụng hình nền cho điện thoại này là kho chủ đề đa dạng được phân loại theo danh mục. Nhờ đó, người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn chủ đề theo ý thích mà không mất quá nhiều thời gian.

phone themeshop

Download Phone Themeshop - Ứng dụng chủ đề và hình nền miễn phí

Phone Themeshop còn mang đến các chủ đề KakaoTalk chất lượng cao gồm các nhân vật dễ thương hay các ngôi sao KPOP nổi tiếng,  cho phép người dùng tạo ra một giao diện thống nhất bằng cách sử dụng skin bàn phím hợp với hình nền và biểu tượng, đồng thời tạo nhạc chuông và âm thanh thông báo dễ dàng với đoạn nhạc yêu thích.

2. Tính năng nổi bật của Phone Themeshop:

2.1. Thay thế màn hình mặc định:

Trang trí smartphone của bạn theo tâm trạng và sở thích, từ hình nền, bàn phím, biểu tượng đến màn hình khóa và nhiều hơn nữa. Phone Themeshop cho phép bạn tự do tùy chỉnh và cá nhân hóa màn hình điện thoại của mình.

2.2. Cơ sở dữ liệu chủ đề lớn nhất thế giới:

Khám phá hàng triệu chủ đề miễn phí với thiết kế chất lượng cao được cập nhật hàng ngày trên Phone Themeshop.

phone themeshop 2

Tùy chỉnh giao diện điện thoại với kho chủ đề và hình nền phong phú của Phone Themeshop

 

2.3. Hình nền và chủ đề HD:

Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh điện thoại với kho hình nền và chủ đề trang trí HD chỉ có duy nhất trên Phone Themeshop.

2.4. Hình nền và chủ đề người nổi tiếng:

Trang trí thiết bị di động với hình ảnh nhân vật và người nổi tiếng yêu thích của bạn. Nhiều lựa chọn mới sẽ được bổ sung thường xuyên.

2.5. Giao diện hợp nhất với gói chủ đề:

Sử dụng gói chủ đề để mang đến cho điện thoại của bạn một cái nhìn thống nhất.

2.6. Tùy chỉnh nhạc chuông và âm thanh thông báo:

Bạn thậm chí còn có thể tùy chỉnh nhạc chuông điện thoại và âm thanh cảnh báo với bài hát yêu thích của mình. Download những ca khúc mới nhất hoặc tạo nhạc chuông và âm thanh thông báo với file nhạc trên điện thoại của bạn.

3. App liên quan

Còn Transparent Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động với phong cách trong suốt cho điện thoại, biến điện thoại của bạn thành một tấm kính độc đáo, tuy nhiên cần lưu ý là Transparent Live Wallpaper tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Themeshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone themeshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Themeshop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm