download S9 Icon Pack cho Android

S9 Icon Pack

 cho Android

Download S9 Icon Pack - Gói icon, hình nền trang trí điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2018

S9 Icon Pack cung cấp cho người dùng Android gói biểu tượng được thiết kế theo hình tròn, mượt mà và tinh tế, độ phân giải cao cùng với nhiều hình nền chất lượng HD. Bạn có thể thay thế cho toàn bộ các biểu tượng ứng dụng trên thiết bị Android để làm mới cho giao diện của điện thoại hay máy tính bảng.



S9 Icon Pack gồm những biểu tượng tròn được thiết kế mượt mà tinh tế khiến cho bất cứ ai mới thoạt nhìn cũng sẽ rất thích mắt. Bạn có thể sử dụng để thay thế cho các biểu tượng ứng dụng quen thuộc trên thiết bị của mình, với yêu cầu phải có trình khởi chạy để tùy chỉnh hoạt động. Gói biểu tượng này có số lượng phong phú, lên đến hơn 3500 biểu tượng, độ phân giải cao 192x192 xxxhdpi.

 

S9 Icon Pack
Download S9 Icon Pack - Gói icon, hình nền trang trí điện thoại

Elyan Icon Pack cũng là gói biểu tượng đẹp mắt mà bạn có thể trải nghiệm để làm mới cho giao diện thiết bị Android của mình, các biểu tượng trong Elyan Icon Pack được chia thành các danh mục để đễ dàng tìm kiếm, đồng thời cập nhật hàng tháng để bổ sung số lượng phong phú hơn.

S9 Icon Pack còn cung cấp hơn 20 hình nền HD đẹp mắt và hỗ trợ cho nhiều Launcher khác nhau như Nova, Apex, ADW, Inspire, Smart, Atom, Aviate, Solo,... Hiện S9 Icon Pack đã cập nhật gói biểu tượng phong cách material design mới nhất cho Android, cho phép sử dụng trên nhiều dòng điện thoại Android.

Hay bạn có thể lựa chọn Mimber Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD cùng với bộ hình nền đẹp mắt để giúp bạn thay đổi giao diện màn hình Android, Mimber Icon Pack chạy trên nhiều dòng điện thoại cũng như cập nhật icon hàng tháng.

Các tính năng chính của S9 Icon Pack:

- Gói icon trang trí điện thoại

- Thiết kế tinh tế và đẹp mắt

- Tương thích với nhiều launcher

- Hình nền HD


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

S9 Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S9 Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s9 icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S9 Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm