download Wistia Mới nhất

Wistia

 Mới nhất

Download Wistia - Nền tảng tạo, lưu trữ, chia sẻ và đánh giá video cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2019

Wistia là nền tảng video dành cho các doanh nghiệp, hỗ trợ người dùng tạo, lưu trữ, quản lý, chia sẻ và đánh giá các video. Với bộ công cụ mạnh và dễ sử dụng từ lưu trữ video trên toàn thế giới cho đến công cụ làm video đơn giản Soapbox, Wistia xóa bỏ rào cản để giao tiếp trong kinh doanh hiệu quả hơn.



Công cụ Soapbox tích hợp trong Wistia cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo, chỉnh sửa, chia sẻ và đánh giá video ở mọi chủ đề khác nhau, từ thuyết trình cho đến ném bóng hay những chú chó có hành động giống như con người. Bạn không cần phải là người quay video chuyên nghiệp mà vẫn tạo được những video đẹp và chất lượng.

wistia

Download Wistia - Nền tảng tạo, lưu trữ, chia sẻ và đánh giá video cho doanh nghiệp

Wistia hỗ trợ bạn biến thư viện video thành một trải nghiệm xem chuyên nghiệp. Kênh Wistia của bạn hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của chính bạn, bạn không cần phải đăng tải video lên một website trung gian để hiển thị theo cách kết hợp. Thêm nữa là bạn không phải chịu rủi ro làm mất hứng thú của người xem do quảng cáo không mong muốn hay nội dung có liên quan được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO phân tích từ khóa SEO tốt nhất của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích đáng chú ý hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Wistia:

- Tạo & chỉnh sửa video nhanh, chuyên nghiệp

- Lưu trữ và chia sẻ video không cần qua website trung gian

- Công cụ tiên tiến dành cho người làm marketing và các phân tích chi tiết

- Kênh video dành cho doanh nghiệp


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wistia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wistia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wistia Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rec Room 3/5 Mạng xã hội dành cho những người chơi game
  • Blooket 3/5 Nền tảng tạo trò chơi đố vui trên Web
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm