download Douyin APK

Douyin APK

 

Download Douyin APK - Quay và xem video TikTok Trung Quốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/12/2022

Douyin APK là ứng dụng hỗ trợ tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các video ngắn lên mạng xã hội, bắt kịp những trào lưu mới của giới trẻ thông qua các video xu hướng, khám phá nhiều điều thú vị khác nữa. Douyin APK hay còn gọi là TikTok Trung Quốc nơi khởi đầu các trào lưu với hoàng loạt video triệu View.


Douyin APK là nơi thể hiện khả năng sáng tạo nội dung của bản thân, cung cấp cho người dùng rất nhiều hiệu ứng bắt mắt, cho phép người dùng sáng tạo các video đa dạng các nội dung khác nhau với chất lượng cao.

tai douyin apk

Tải Douyin APK, nền tảng chia sẻ video hot nhất Trung Quốc

1. Giới thiệu Douyin APK

Douyin APK - phiên bản Tiktok của Trung Quốc được phát triển bởi ByteDance, cung cấp hàng triệu video ngắn hay và thú vị mỗi ngày, cho phép người dùng khám phá nhiều điều thú vị đang diễn ra hằng ngày ở Trung Quốc, mang đến những nội dung độc đáo và mới lạ từ nhiều thể loại khác nhau bao gồm nhảy, các nội dung hài hước, làm đẹp, thể thao, Vlog,... Nếu muốn tải video trên Douyin APK về máy tính, điện thoại bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

Ngoài ra, nền tảng chia sẻ video ngắn phổ biến của Trung Quốc Douyin APK cho phép người dùng cá nhân hóa nội dung chia sẻ theo sở thích và sự sáng tạo riêng của cá nhân, sử dụng các hiệu ứng có sẵn bao gồm sticker, hiệu ứng slow motion, bộ lọc video đẹp mắt,... cũng như các công cụ chỉnh sửa khác để tạo ra các video chất lượng và tạo hiệu ứng mạnh đối với người xem, chia sẻ video lên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến khác ở Trung Quốc như Weibo, QQ và Wechat.

download douyin apk

Download Douyin APK và trải nghiệm các tính năng đặc biệt

Một tính năng nổi bật khác nữa trong Douyin APK đó là khả năng phát trực tiếp để giúp người dùng trò chuyện, giao lưu và tương tác trực tiếp cùng với những người theo dõi mình thông qua việc thả like, bình luận và thậm chí tặng quà cho thần tượng cùng với nhiều điều khác nữa đang chờ đợi người dùng khám phá.

2. Tính năng nổi bật Douyin APK

- Chia sẻ video:

Tính năng này cho phép bạn chia sẻ video deo của mình với những người dùng khác hoặc chia sẻ thông qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc như Weibo, Wechat và QQ.

- Livestream (phát trực tiếp):

Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất trong Douyin Apk cho phép bạn phát trực tiếp và trò chuyện và giao lưu cùng với những người theo dõi mình, tăng lượng follow.

- Chỉnh sửa video:

Douyin APK cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt và hấp dẫn bao gồm các bộ lọc, hiệu ứng slow motion, sticker bắt mắt, công cụ chỉnh sửa ngoại hình, áp dụng thêm các bài hát xu thế vào trong video để tăng tính hấp dẫn cho nội dung được tạo.


Liên kết tải về - [175.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Douyin APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat douyin apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kuaishou 3/5 Mạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc
  • Triller 3/5 Nền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • iQiyiMạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • WistiaNền tảng tạo, lưu trữ, chia sẻ và đánh giá video cho doanh nghiệp
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • VeeUMạng xã hội dành cho người sáng tạo video
  • LIKE LiteTạo và chia sẻ video
  • Facebook LassoTạo video ngắn, hài hước nhiều hiệu ứng
  • Buzz UpMạng xã hội xem video vui nhộn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm