download Simple Tikdown Cho PC

Simple Tikdown

 Cho PC

Download Simple Tikdown - Phần mềm tải video TikTok chất lượng FullHD, 4k

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2023

Để tải xuống video trên TikTok, bạn có thể sử dụng chức năng tải của chính nền tảng này. Dù vậy, điểm hạn chế của TikTok là các video sẽ bị gắn watermark. Nếu bạn muốn có một video sắc nét mà không có logo nào, thì hãy thử Simple Tikdown - công cụ tải video TikTok chất lượng cao.


Khi sử dụng TikTok, cùng với nhu cầu xem các video giải trí vui nhộn, có ý nghĩa, rất nhiều người dùng muốn tải các video họ thích để chia sẻ cho bạn bè hoặc đơn giản là lưu lại xem sau. Tuy nhiên, video tải từ TikTok thường bị gắn watermark gây mất tầm nhìn. Lúc này, bạn có thể dùng Simple Tikdown như một giải pháp thay thế.

download simple tikdown

Tải Simple Tikdown cho Android, iPhone và PC - Hỗ trợ tải video TikTok chất lượng cao

1. Simple Tikdown - Công cụ tải video TikTok nhanh gọn

Với Simple Tikdown, bạn có thể tải bất kỳ video TikTok nào bạn muốn mà không bị giới hạn. Khác với nhiều công cụ khác, Simple Tikdown cho phép người dùng tài video TikTok không logo, không giảm chất lượng video, không thay đổi kích thước video. Vì vậy, bạn có thể lưu lại một video nguyên bản chỉ với một vài thao tác.

tai simple tikdown

Download Simple Tikdown cho iOS, Android và PC - Xóa watermark TikTok nhanh chóng

Tải video TikTok với Simple Tikdown là một công việc vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mở video cần tải trên TikTok, sao chép đường dẫn URL của video đó và dán vào Simple Tikdown là xong. Sau khi được công cụ này xử lý, video được tải xuống sẽ có độ phân giải tương đương video gốc và đặc biệt là không bao gồm watermark.

Để tiếp cận nhiều đối tượng người dùng hơn, Simple Tikdown đã cho ra mắt phiên bản Simple Tikdown trên trình duyệt bên cạnh phiên bản trên PC. Vì vậy, người dùng di động cũng có thể sử dụng được công cụ tải video nhanh gọn này và tham khảo nội dung giúp tăng follow TikTok cho trang cá nhân của mình.

2. Tải Simple Tikdown cho PC, Android, iOS

Tải ngay Simple Tikdown cho PC, Android, iOS để sử dụng công cụ tải video TikTok:

- Đơn giản, dễ sử dụng.
- Tương thích với nhiều nền tảng như điện thoại, PC.
- Hoàn toàn miễn phí.

3. Công cụ liên quan

TTDownloader là công cụ công cụ tải video TikTok an toàn và miễn phí. So với những website tải video TikTok thì TTDownloader chiếm nhiều ưu thế hơn bởi nó cho phép người dùng download video không logo, đặc biệt là vẫn giữ nguyên chất lượng video so với sản phầm gốc.


Liên kết tải về - [248 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Tikdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple tikdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Tikdown Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Downloaderi 3/5 Tải video Tiktok không logo
  • x2convert 3/5 Trang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm